อดีตภรรยาหลุดปาก “นักร้องดัง” ทิ้งลูกพิการไม่เหลียวแล

กลายเป็นเรื่องที่ช็อกสนั่นวงการลูกทุ่งกันเลยทีเดียวรวมทั้งเจ๊ดันแห่งอัพยิ้มด้วยนะคะ สำหรับนักร้องหน้าใหม่ที่ยังไม่ทันจะดังอย่าง หนึ่ง วัณภูมิ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง  ฮักแท้หรือแค่เผลอใจ  แต่ก็ต้องมาดับเพราะว่าเมียออกมาแฉในเรื่องที่ไม่ควจจะเกิดขึ้น และก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงพร้อมกับมีรูปยืนยัน ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นกระแสอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านนักร้องหนุ่มได้ออกมาโพสต์ว่า “หมาผมหายไม่เจอกันเกือบสิบปี นึกว่ามันตายไปแล้ว วันนี้มีโอกาสได้กลับไปแถวที่เคยพัก “สายไหม” เห็นหมาตัวนึงนอนอยู่ข้างถนน ด้วยความสงสัย ก็เลยลองเรียกชื่อ ปุ๊กกี้ มันค่อยๆชะโงกหน้าขึ้นมาดูแล้วมันก็เดินมาหา ผมนี้น้ำตาแทบไหล😭 นี้ละนะที่เข้าบอกว่า จะกี่ปีผ่านไปหมามันก็คงจำเจ้าของมันได้ วันนี้ผมกับแม่ได้พาเจ้า ปุ๊กกี้มารักษาเป็นที่เรียบร้อยละครับ หลังจากนี้ผมจะดูแลมันตลอดไปจนตายจากกันครับ”😓😭”
โพสต์เมียเก่า

ซึ่งภรรยาเก่าของนักร้องชื่อดังได้เล่ารายละเอียดจนต้องช๊อคครั้งที่ 2 และภรรยาเก่าบอกไม่ต้องเซนเซอร์หน้าและชื่อ ภรรยาเก่าอยากให้สังคมได้รับรู้ความจริงว่าทำอะไรไว้กับภรรยาเก่าบ้าง ภรรยาเก่าบอกว่าหลังจากนักร้องดังย้ายไปปื่นเกล้ากับแม่ ก็ทิ้ง ปุ๊กกี้ ไว้ที่สายไหมนั่นแหละ และแม่ นักร้องชื่อดังก็ไม่ได้เจอ ปุ๊กกี้ ไม่ถึง 10 ปี ตามที่ลงไว้เเพราะพึ่งย้ายบ้านไป  นักร้องดัง กับภรรยาเก่า มีลูกด้วยกัน 1 คน โดยที่ลูกป่วยตั้งแต่ยังเล็ก นักร้องดัง เลิกกับภรรยาเก่าไป ภรรยาเก่าพาลูกไปอยู่บ้านที่บุรีรัมย์ โดยนานๆจะส่งเงินให้ลูกซักครั้ง เวลาลูกป่วย ภรรยาเก่าต้องนั่งรถไฟจาก บุรีรัมย์ พาลูกมารักษาตัวที่ รพ.ศิริราช เอง โดยที่นักร้องดัง ไม่ได้สนใจไปรับไปส่งลูกเลย ทีนี้พอเห็นข่าวและโซเชี่ยลแชร์ว่า ปุ๊กกี้หาย 10 ปี ค่ารักษาปุ๊กกี้เป็นหมื่นโดยที่นักร้องดัง จ่ายเอง ภรรยาเก่า ก็ขึ้นทันทีและบอกว่า ทีเวลาลูกป่วย นักร้องดัง ไม่สนใจมาดูแลรักษา
ตรงขีดเส้นแดง เน้นๆ

ลองอ่านดู

ออกมาแฉ

ถ่ายกับคนดัง

หน้าเหมือนใคร

ดัดฟันด้วย

หล่อนะเนี่ย

ยังไม่ทันดัง

ขาลูกที่พิการ

เรื่องนี้ต้องติดตามกันยาวๆเลยค่ะ ว่าข้อเท็จจริงเป็นยังไง เพราะว่าตอนนี้ข่าวออกมาค่อนข้างแน่นมาก และทางเมียเก่าก็ออกมาพูดเองด้วย เจ๊ดันว่าคงจะต้องรอทางค่ายออกมาแถลงข่าวกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วค่ะ ถ้ามีความคืบหน้ายังไงจะรีบมาอัพเดทให้อีกทีนะคะ