ไม่มีรถเก๋งแอร์เย็นอย่างใครเขา คู่บ่าวสาว ไม่มีชุดแต่งงาน ไม่มีพิธีหรู

กราบสวัสดีชาวเน็ตที่น่ารัก วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ก็ไม่พลาดที่จะมานำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับโลกออนไลน์กันสักนิดหน่อยนะคะ สำหรับผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ชื่อ Baifern Hiphip มีการแชร์เรื่องราวที่จัดพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มแบบไมมีโต๊ะจีน ไม่เช่าโรงแรมดัง ไม่มีชุดแต่งงาน แต่แต่งกันด้วยใจ แต่งานนี้เจ๊ขอบอกเลยนะคะ ว่าต้องโฟกัสไปที่สินสอดจำนวน 2แสน พร้อมกับทองอีก6บาท เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ตามมาชมกันดีกว่าจ้า

การแต่งงาน ที่ไม่ได้หรูหรา
ไม่มีงานเลี้ยง ไม่มีชุดวิวาห์ โต๊ะจีน หรือแขกเป็นร้อยๆคน งานแต่งงานที่มีแค่เรา2คน ที่รักกันด้วยใจ มีญาติผู้ใหญ่ และสินสอดทองหมั้น ถูกต้องตามประเพณีไทย แค่นี้ชีวิตเฟิร์นก็มีความสุขมากแล้ว ❤ชีวิตลูกผญ.ความฝันสูงสุดคือการได้สวมชุดเจ้าสาว นั่นคือความฝันในจิตนาการ แต่ชีวิตจริงไม่ใช่ละครแค่ต้องการมีคนรักที่ดีและพร้อมจะดูแลเราทั้งชีวิต เลือกที่จะใช้ชีวิตร่วมกับเรา ต้องการแค่นี้จริงๆ รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมาก ที่ได้ผู้ชายคนนี้เป็นสามี เป็นคนดี รักเราและครอบครัวเรา ขยัน มีความเป็นผู้นำ ยอมเหนื่อยเพื่อให้เราสบาย ไม่เคยทำให้ใครเสียใจ เสียน้ำตา ตลอดเวลา2ปี ตัวติดกันตลอด วันแรกดียังใง วันนี้ดีกว่าเดิม
เป็นทั้งสามีที่ดี เพื่อนที่ดี และบางเวลาเป็นทั้งพ่อที่คอยดุคอยติเตือน ขอบคุณที่เดินเข้ามาในชีวิตในชีวิตจริงแล้วเฟิร์นมองว่าการแต่งงานไม่สำคัญเท่าการที่เรารักและดูแลกันซื่อสัตย์ต่อกัน บางคู่ไม่แต่งงานแต่อยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่า บางคู่จัดงานใหญ่โตใช่ว่าชีวิตคู่จะราบรื่น ขนาดของงานแต่งมันไม่สำคัญ มันอยู่ที่การใช้ชีวิตของคน2คน (เดี๋ยวไว้ไปถ่ายพรีเวดดิ้งเอาเนอะ ) ขอบคุณจริงๆที่เลือกเค้าเป็นคู่ชีวิต ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตแล้วไม่คิดจะเดินผ่านไป ต่อจากนี้เค้าจะเป็นภรรยาที่ดีของสามี เป็นแม่ที่ดีของลูก ขอบคุณที่มอบตำแหน่งนี้ให้ ดีใจน้ำตาไหลแบบบอกไม่ถูก อยากตะโกนให้โลกรู้ว่า กูมีผัวแล้ววว 29/07/60 2แสนทอง6บาท
2แสน ทอง6บาท

หอมแก้มกัน

เป็นคู่ที่น่าอิจฉามาก

กินกันแบบนี้แหละ อบอุ่นมาก

ขอให้รักกันไปนานๆนะครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ เจ๊ว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามนะคะ ไม่ต้องเริ่ดหรู เราก็สามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกันได้แล้ว