จนท.เก็บศพ โดนไล่ออก เพราะข่มขืนศพดาราสาว

ทุกวันนี้เกิดเรื่องเรื่องราวที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น สำหรับ สำนักข่าวเมโทร์รายงายว่า เจ้าหน้าที่สถานเก็บศพชาวรัสเซียถูกไล่ออก เพราะไปแอบมีอะไรกับศพดาราสาวสุดเซ็กซี่ หลังจากเกิดเรื่องราวขึ้น ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไป ไปสมัครงานก็ไม่มีใครรับ ภรรยาที่อยู่กินด้วยกันมาก็ทอดทิ้ง นี่แหละเรียกว่าผลกรรมที่ทำเอาไว้
นส. ออคซาน่า เอพริเคว่า (Oksana Aplekaeva) ดาราสาวจากรายการเรียลลิตีโชว์ “Big Brother” ของรัสเซีย เสียชีวิตในวัย 31 ปีจากการถูกฆาตกรรมตั้งแต่ปี 2008 แต่ยังไม่ทราบตัวคนร้ายที่แน่ชัด จนผ่านมา 10 ปี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้พบข้อมูลใหม่ จึงต้องขุดศพของดาราสาวขึ้นมาชันสูตรอีกครั้ง แต่กลับตรวจสอบพบว่าศพของเธอนั้นถูกล่วงละเมิดทางเพศหลังจากเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้นำพบร่องรอยดีเอ็นเอมาตรวจสอบพบว่าตรงกับดีเอ็นเอ ของนาย อเล็กซานเดอร์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคของสถานเก็บศพ

ส่งผลให้เขาต้องถูกไล่ออกจากงาน อย่างไรก็ตามเขาอาจไม่ได้รับโทษหนักในสิ่งที่ตัวเองได้ทำไว้ เพราะในรัสเซียยังไม่มีกฎหมายจัดการกับกรณีแบบนี้ อย่างไรก็ตามทางตำรวจได้ยืนยันว่า นายอเล็กซานเดอร์ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของเธอ และตรวจสอบแล้วไม่พบหลักฐานว่าเขาได้มีการล่วงละเมิดทางเพศกับศพอื่นๆในตลอด 12 ปีที่เขาทำงานในสถานเก็บศพแห่งนี้
ทั้งนี้ นส. ออคซาน่า ถูกพบเป็นศพโดนรัดคออยู่ข้างถนนในกรุงมอสโก ผ่านมา 10 ปีคดีได้นำกลับมาสืบสวนอีกครั้งหลังจากได้พบข้อมูลใหม่ แต่การที่ขุดศพขึ้นมาชันสูตรอีกครั้งเป็นเหตุทำให้นายอเล็กซานเดอร์ต้องอนาคตดับ เพราะเจ้าตัวกล่าวว่า ล่าสุดตอนนี้ยังหางานไม่ได้มา 3 เดือนแล้ว และภรรยาของเขาก็ทิ้งไปหลังจากทราบเรื่องนี้ และไม่ได้ติดต่อกับเขาอีกเลย