ส่อง อาชีพปัจจุบัน “พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์”

สวัสดีจ้า เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน ก็กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ สำหรับวันนี้ทางทีมงานอัพยิ้มก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่อง อดีตนักร้องสาวชื่อดังอย่างพลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ เพื่อนๆยังจำนักร้องสาวคนนี้ได้หรือเปล่าเอ่ย?? จากเจ้าของเพลงดังอย่างเพลง เสียงเล็กๆ , ฝัน หวาน อาย จูบ ฯลฯ วันนี้เราจะมาอัพเดทชีวิตของเธอกันว่าหลังที่เธอได้ห่างหายจากวงการไปนานกว่า11ปี ล่าสุด ปัจจุบันนี้สาวพลอยของเราจะเป็นยังไง และทำอาชีพอะไร เราไปอัพเดทชีวิตของเธอพร้อมๆกันตอนนี้เลยนะคะ
หายไปนานมาก

หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับนักร้องดังขวัญใจวัยรุ่นในอดีต “พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์” เชื่อว่า พ.ศ 2560 นี้ยังคงมีหลายคนที่คิดถึงเสียงใสๆ และเข้าไปฟังเพลงของเธออยู่ ไม่ว่าจะเป็นเพลง เสียงเล็กๆ , ฝัน หวาน อาย จูบ ฯลฯ ช่วงที่ห่างหายไปจากวงการเกือบ 11 ปี สาวพลอยผันตัวเองไปเป็นนางฟ้าแอร์โฮสเตสสายการบินดัง และยังคงรับร้องเพลงเป็นงานอดิเรก

เริ่มเป็นสาว

น่ารัก

เรียนจบแล้วนะคะ

ปัจจุบัน มาเป็น แอร์ โฮสเตส จ้า
เก่งมากจ้า
เปลี่ยนไปเยอะเหมือนกันนะเนี่ย
ดูเธอสวยขึ้นมากๆเลยนะคะ
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับข่าวที่ทางทีมงานอัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ จะเห็นว่าปัจจุบันนี้สาวพลอยของเราสวยขึ้นมากๆเลยนะคะ เรียกได้ว่าจำแทบไม่ได้เลยทีเดียว และปัจจุบันนี้เธอก็มีอาชีพเป็น แอร์ โฮสเตส สายการบินดังแห่งหนึ่งด้วยจ้า ว้าววว ทั้งเก่งทั้งสวยเลยนะคะสาวพลอย