“เผยดาราดัง 10 วันสระผมที”

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะ เชื่อว่าการสระผมนั้นทุกๆคนต้องสระกันอยู่แล้ว ซึ่งมันก็แล้วแต่บางคนว่าจะสระมากน้อยแค่ไหน บางคนก็วันเว้นวัน บางคนก็สระทุกวัน แต่ที่แปลกไปกว่านั้น ดาราชื่อดังแห่งแดนมังกร อย่าง ฟ่านปิงปิง ที่ออกมาเผยถึงเคล็ดลับที่ทำให้ผมตรงสวย ดำเงา เธอมักจะสระผมเพียงสัปดาห์ละครั้งเท่านั้น และถ้าหากอยากให้ผมยาวตรงสวย ก็จะต้องไม่สระผมเลยเป็นสิบวัน ส่วนสาเหตุที่เป็นเช่นนั้น เธอเผยว่า การทำความสะอาดผมมากเกินไปจะเป็นการชะล้างเอาน้ำมันที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติบนหนังศีรษะให้หมดไป และยังเป็นการทำลายรากผมให้อ่อนแอยิ่งขึ้นอีกด้วย