“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” เผยสาเหตุที่ทำให้ปอดแหว่ง

เรียกได้ว่าเป็นดารานักแสดงที่เต็มไปด้วยความสามารถ สำหรับหนูเล็กก่อนบ่าย และผมก็เชื่อว่ามีอีกหลายคนที่มีความเชื่อเหมือนเธอ เพราะล่าสุด หนูเล็ก ก่อนบ่าย ได้ออกมาโพสต์ภาพเอ็กซเรย์ปอด และเห็นว่า “ปอดแหว่ง” ทั้งเขียนข้อความไว้ว่า “ตั้งแต่เล็กจนโตป่วยไม่เคยกินยากลัวยาเม็ดใหญ่ๆ และคิดไปเองว่าเรามีภูมิคุ้มกันดีมันจะหายไปเองโดยไม่ต้องไปกินยา และทำแบบนั้นมาตลอดจนทุกวันนี้ วันนี้กระจ่างมากค่ะ ปอดฉันแหว่งไปเลยเพราะไม่กินยา ปล่อยให้ภูมิคุ้มกันมันต่อสู้กับไวรัส โดยลำพัง รู้สึกผิดมากที่ไม่ช่วยเหลือเธอทั้งที่เธอคอยช่วยเหลือฉันมาตลอด “หมอชมฉันนะว่าเเข็งแรงมากๆ ไวรัสลงลึกขนาดนี้แต่ยังทำงานได้ทุกวัน เพราะเธอเก่งไงภูมิ 55555” “แต่หมอบอกเธอเริ่มหมดพลังนะฉันจึงต้องช่วยเธอละ ฝากถึงหลายคนที่ไม่ชอบกินยาให้อาการป่วยต่างๆมันหายไปเอง โปรดอย่าเข้าใจผิดแล้วนะคะ เพราะถ้าเราไม่กินยาช่วยภูมิคุ้มกัน แทนที่จะหายเร็วขึ้น อาจจะหนักขึ้นเหมือนหนูนะคะ (ยังทำงานได้ค่ะแค่ต้องกินยาฆ่าเชื่อจ้า)”