เผยความจริงคนฆ่า ภรรยาเจ้าของเรืออวน กลางห้างดัง

สืบเนื่องจากกรณีคดี หนุ่มฆ่าชิงทรัพย์นางทัสนีย์ ไชยศรี อายุ 56 ปี เศรษฐินีภรรยาเสี่ยเรืออวน กลางห้างดัง ที่จังหวัด ชุมพร เพื่อไปใช้หนี้พนันออนไลน์ ล่าสุดนี้ขอมาเปิดประวัติสุดโฉด ซึ่งทำการฆ่าคนมาแล้วรวมรายล่าสุดเป็น3ราย ตั้งแต่อายุ16 ตามมาดูรายละเอียดกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

สำหรับนายรณกร มีประวัติถูกจำคุกในคดีฆ่าคนตายมา 2 ครั้ง เมื่อสมัยอายุ 16 ปี เคยยิงเพื่อนนศ.ตายในท้องที่ จ.ราชบุรี และเมื่อออกจากคุกมา ก็ก่อคดีฆ่าอีก 1 ศพและถูกจับติดคุกอีก เมื่อพ้นคุกมา นายรณกรได้เดินทางมาเยี่ยมแม่ที่ จ.ชุมพร และได้ก่อคดีฆ่าในครั้งนี้ เรียกได้ว่ามีความเหี้ยมโหดในจิตใจแล้ว สามารถฆ่าคนได้อย่างสบายๆ
แหล่งข่าวเปิดเผยว่า นายรณกร หรือไอ้อ๊อฟ ศุภมงคลเลิศ เป็นคนดั้งเดิมจาก จ.ราชบุรี มาเยี่ยมแม่ที่ชุมพร อีกทั้งยังมีป้าเป็นภรรยาของนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังคนหนึ่งในจ.ชุมพร รวมถึงมีญาติเป็นผู้นำในหลายระดับ เป็นนักธุรกิจระดับประเทศ เป็นบริษัททางด้านการขนส่งชื่อดังระดับชาติ และเป็นมีลุงเป็น กต.ตร.แห่งหนึ่งใน จ.ชุมพร ด้วย
นายรณกร เป็นคนที่ไม่ค่อยเกรงกลัวใคร ติดการพนันบัคคาร่าออนไลน์อย่างหนัก เล่นกาพนันได้เสียคราวละจำนวนมาก จนเป็นหนี้สินจำนวนมาก เจ้าหนี้ที่เป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ติดตามทวงหนี้ จนต้องออกชิงทรัพย์แล้วพลาดมือทำให้เหยื่อเสียชีวิต
นอกจากนี้ยังพบว่านายรณกรโพสต์เฟสบุ๊คโชว์ไลฟ์สไตล์หรูหรา ทั้งรูปสวมสูทผูกเนคไท ท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆ พักรีสอร์ตหรูหรา