“ต้นหอม เผย หนูเล็ก” เลี้ยงแม่ตอนอยู่ในบ้าน-ออกสื่อ

กลับมาอัพเดทเรื่องราวน่าสนใจกับทางเรากันบ้างดีกว่า กับดาราสาวสายฮา ขี้แกล้ง ที่เราเห็นเมื่อไหร่ก็จะสร้างเสียงหัวเราะให้เราอยู่ตลอดนั่นก็คือ ต้นหอม ที่ล่าสุดออกมาโพสต์แกล้งแฉพฤติกรรม หนูเล็กก่อนบ่าย ถึงการเลี้ยงดูแม่ตอนอยู่บ้านและตอนออกจากบ้านที่แตกต่างกันมากเลยทีเดียว อยากเห็นแล้วใช่ไหมล่ะว่าต้นหอมแกล้งหนูเล็กยังไง เอาเป็นว่าเราไปชมกันเลย