“เผยผลไม้ 6 ชนิด” แคลอรี่น้อย บอกลาความอ้วน

กลับมาอัพเดทเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพกันบ้างดีกว่างานนี้ถูกใจคนที่กำลังลดน้ำหนักอย่างแน่นอน บางคนเลือกทานผลไม้ในการลดน้ำหนักแต่รู้หรือไม่ผลไม้บางอย่างก็ทำให้อ้วนได้เพราะมีแคลอรี่สูงวันนี้เราจึงนำผลไม้ที่มีแคลอรี่น้อยทานยังไงก็ไม่อ้วนมาอัพเดทให้ได้ชมกันทั้งหมด 6 ชนิด แต่ว่าจะมีผลไม้ชนิดไหนบ้างนั้นเราไปชมกันเลย
1.แตงโม ที่มีแคลอรี่เพียงแค่ 46 แคลอรี่ ประกอบด้วยโพแทสเซียม วิตามินซี แอนไทออกซิแดนซ์ เบตาแครอทีน และไลโคปีน และยังมีส่วนช่วยป้องกันโรคมะเร็งและโรคหัวใจ รวมถึงช่วยป้องกันโรคมะเร็งเต้านม มะเร็งปอด และมะเร็งลำไส้ใหญ่ด้วยค่ะ
2.มะละกอ ผลไม้ที่ให้แคลอรี่ต่ำในปริมาณที่มากพอที่จะทำให้อยู่ท้องได้และยังช่วยเรื่องการย่อยอาหาร ทำผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใสอยู่เสมอ
3.กีวี ผลไม้วิตามินสูงเพียงปริมาณแค่ 100 กรัม สามารถให้แคลอรี่ได้เพียง 61 กิโลแคลอรี่ แถมช่วยเรื่องระบบขับถ่ายและยับยั้งการเกิดริ้วรอย
4.ฝรั่ง แคลอรี่ต่ำ อิ่มง่าย สารต่อต้านอนุมูลอิสระสูงมากเมื่อเทียบกับผลไม้ที่ให้แคลอรี่ต่ำ ช่วยในการชะลอวัยและริ้วรอย 1 ลูกมีเพียง 60 แคลอรี่เท่านั้น
5.แคนตาลูป 1 ลูกเล็กมีปริมาณแคลอรี่เพียงแค่ 60 แคลอรี่ แต่ทำให้รู้สึกอิ่มอยู่ท้องได้นานเป็นผลไม้ที่มีวิตามินและเกลือแร่สูง ทั้งวิตามินซี วิตามินเอ โพแทสเซียม ไนอาซิน โฟเลต วิตามินบี6 และเบตาแครอทีน แถมยังช่วยดูแลสุขภาพปอดด้วย
6.แอปเปิ้ล ลูกย่อมๆ 1 ผลให้พลังงาน 80 แคลอรี่ ประกอบด้วยไฟเบอร์มากถึง 4 กรัม เหมาะกับการเป็นอาหารที่ช่วยในการควบคุมน้ำหนัก ช่วยลดความอยากอาหารลง