“อาม ชุติมา” โพสต์ตัดพ้อ ส่อวงแตก

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนจับตามองเป็นอย่างมากกับ อาม ชุติมา หนึ่งในสมาชิกวงไหทองคำ สาวผู้มากไปด้วยความสามารถ เจ้าของเพลงอดีตเคยพังและยังเป็นผู้แต่งเพลง ผู้สาวขาเลาะ ที่ ลำไย ไหทองคำ นำมาร้องจนโด่งดังอีกด้วยแต่อยู่ๆก็เหมือนวงจะแตก เพราะล่าสุดสาวอามออกมาโพสต์ตัดพ้อประมาณว่า หนูตั้งใจทำงาน ทุ่มเท ให้กับไหทุกอย่างทั้งแต่งเพลงเริ่มต้นนับ 0 ทั้งที่ไหก็ไม่มีอะไรเช่นกัน ลองมาเป็นหนูดูสิค่ะ ลองมาเป็น อาม ชุติมา ดูทำไมถึงทำกับหนูแบบนี้ล่ะค่ะ หนูก็มีพ่อมีแม่เหมือนกับคนอื่นๆ และยังมีอีกหลายโพสต์ที่เธอพูดตัดพ้อเช่นนี้เอาเป็นว่าเราไปชมกันเลย

งานนี้ทำเอาสาวอามออกมาโพสต์ระบายความในใจยาวมาก ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าทางวงไหทองคำจะออกมาพูดเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง วงจะแตกหรือไม่ยังไงก็ต้องรอติดตามชมกันต่อไปจ้า