เคลื่อนไหวแล้ว “สาวม.ปลาย” ที่โพสต์ถึง 13 คนติดถ้ำหลวง

โดนด่าไปทั้งโลกโซเชียลเลยค่ะ สำหรับสาวม.ปลายที่ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คกรณีนักฟุตบอลที่ติดถ้ำหลวง 13 คน ทำเอาหลายคนไม่พอใจและวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนาๆ จนล่าสุดเวลาต่อมาเจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังโดนชาวเน็ตแห่ด่ายับ ว่าความจริงไม่ใช่อย่างที่คิด โดยเธอได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า “ด้วยความบริสุทธิ์ใจ หนูได้ไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว หนูรู้ว่ามีหลายคนที่กำลังโมโหกับสิ่งที่เห็นข้อความต่างๆ แต่หนูอยากจะอธิบายใจความจริงว่าไม่ได้เป็นคนโพสต์หลังจากที่มาตั้งสติแล้วดูอีกครั้ง อยากให้ทุกคนคิดตาม 1. ลักษณะของการโพสต์ที่เป็นต้นเหตุนั้น กับโพสต์โดยส่วนมากของหนู มันต่างกันโดยสิ้นเชิงคือ ภาษาเป็นทางการมาก ไม่มีคำผิดเลยสักคำ แม้แต่คำว่าญาติ ถ้าสังเกตโพสต์อื่นของหนู หนูจะใช้ภาษาถิ่น(อีสาน)และภาษวัยรุ่น เช่น เป้นกับเป็น 2.ถ้าเป็นโพสต์ของหนูจริงๆ ทำไม่ไม่ขึ้นหน้าวอของเพื่อนๆในเฟส…Afficher la suite”