“แทค ภรัณญู” โพสต์ภาพพวงมาลัยจากนักเรียนหญิง

เชื่อว่าหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับดาราดัง แทค ภรัณญู ซึ่งโด่งดังมาจากผลงานละครหลายเรื่อง ล่าสุดได้โพสต์ภาพพวงมาลัยที่มีกระดาษข้อความ ซึ่งเป็นจดหมายจากนักเรียนหญิงที่เจ้าตัวได้สนับสนุนค่าเล่าเรียน โดยในจดหมาย นักเรียนคนดังกล่าว เขียนข้อความว่า “ถึงคุณแทค สวัสดีค่ะ คุณแทค หนูเรียนจบและสอบได้มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงแล้วค่ะ ที่คุณแทคช่วยเหลือค่าเล่าเรียนให้หนูมา 3 ปี จนจบหนูขอบคุณมากค่ะ วันนี้หนูต้องเดินทางแล้ว ขอโทษนะคะที่ไม่ได้เข้าไปขอบคุณคุณแทคด้วยตัวเอง ขอขอบคุณที่ดีกับหนูและครอบครัวค่ะ” พระเอกนอกจอจริงๆเลย ขอให้เจริญๆนะคะ