เงิบ!!“เอิร์ก” โพสต์ภาพไปร่วมงานศพ “เก๋” แต่โดนแอลตอกกลับแบบนี้!!



"เอิร์ก เลเดอเรอร์" น้องชายคนสนิท "เก๋ ลาพรีม" หรือ "กันยกร ศุภการค้าเจริญ" ซึ่งเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย ซึ่งต่อมามีการเผยข้อมูลว่าเจ้าตัวเกิดความเครียดเพราะถูกคนใกล้ชิดโกงเงิน 14 ล้าน สังคมเบนเข็มพุ่งเป้าไปที่หนุ่มเอิร์ก ขณะที่บรรดาเพื่อนสนิทเก๋ต่างออกมาโพสต์ข้อความให้ชวนสงสัยในตัวหนุ่มเอิร์กอยู่ไม่น้อย พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าเจ้าตัวไม่โผล่ไปร่วมสวดอภิธรรมศพเก๋เลย

ล่าสุดหนุ่มเอิร์กโพสต์ภาพใส่ชุดดำไปงานศพ พร้อมข้อความว่า "หลายคนอยากเห็นภาพผมไปงานศพ แต่ที่ผ่านมาผมไม่เคยลงรูป ทุกคนเลยคิดว่าผมไม่เคยไปเลย ผมเอาลงให้แล้วนะครับ ส่วนวันที่โรงพยาบาล ผมก็อยู่ดูเก๋ทั้งวัน แต่ที่ผ่านมาผมไม่จำเป็นต้องบอกใคร แต่ที่ไม่เห็นผมไปอีกเลยที่งานศพ ก็เพราะว่าผมมีเหตุผลบางอย่างที่พูดไม่ได้ตอนนี้"

แต่งานนี้ไม่รู้จะเงิบรับประทานมั้ย เพราะ "แอล กมลวรรณ ศรีวิไล" เพื่อนสนิทเก๋บุกไปคอมเมนต์ตอกกลับแร๊งส์!!ว่า

"อันนี้มันวัดรดน้ำศพ รดเสร็จก็กลับป่ะ และฟังสวดล่ะ????? ไม่จำเป็นเหรอจ๊ะ จากวันนั้นถึงวันนี้ มันไม่จำเป็นต้องมาเหรอคะเพื่อน"