ซินแสเป็นหนึ่งเผย บ้านใหม่ “ต้องมี” 3 อย่างนี้ช่วยเสริมสิริมงคล แก้ดวงชะตาคนในบ้าน อยู่แล้วรุ่งเรืองร่ำรวย

ซินแสเป็นหนึ่งเผย บ้านใหม่ “ต้องมี” 3 อย่างนี้ช่วยเสริมสิริมงคล แก้ดวงชะตาคนในบ้าน อยู่แล้วรุ่งเรืองร่ำรวย

มีบ้านสวย ๆ หลังใหม่ทั้งทีก็ต้องอย่าลืมที่จะเช็คฮวงจุ้ยเพื่อความเป็นสิริมงคลของคนในบ้าน ตามหลักความเชื่อแล้วหากฮวงจุ้ยของบ้านดีแล้วคนในบ้านก็จะมีแต่ความสุข พบเจอแต่เรื่องดี ๆ พร้อมกับอยู่ในบ้านอย่างมีความสุข ไม่มีเรื่องเลวร้ายอะไรในต้องเผชิญ

เอาล่ะสำหรับคนที่มีบ้านใหม่จะเน้นเสริมฮวงจุ้ยอะไรบ้าง มาดูคำแนะนำจากซินแสกันเถอะ อาจเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะหนุนดวงให้ดีเพื่อให้มีความร่ำรวย ชีวิตดีขึ้นเรื่อย ๆ มาดูกันเลย

บ้านใหม่

ฮวงจุ้ย 3 จุดดี ๆ เสริมสิริมงคลให้กับคนในบ้าน

1. ให้ดูจุดที่เป็นโคมไฟตรงบริเวณประตูรั้วทั้งในบ้านและนอกบ้านด้วยว่าเป็นทรงกลมหรือเหลี่ยม หากมันเป็นแบบเหลี่ยม แนะนำให้เปลี่ยนเป็นแบบ กลมหรือแบบรีจะดีกว่า เป็นการลบเหลี่ยมตามหลักของฮวงจุ้ยแล้วเราจะพ้นกับเล่ห์เหลี่ยมคมต่าง ๆ ที่เป็นสิ่งไม่ดี

บ้านใหม่

2. ให้ดูตัวป้ายบ้านเลขที่ตัวเลขเป็นสีอะไร หากเป็นสีอื่น ๆ ที่ไม่ใช่สีทองก็ให้เปลี่ยนมาเป็นสีทองจะดีกว่า เพราะในความหมายก็คือสีทองส่งเสริมความเป็นสิริมงคล เจริญรุ่งเรืองในด้านโชคลาภเงินทอง แถมในจีนสีทองก็ยังเป็นสีแห่งความมงคลยิ่งอีกด้วย

3. หากมีโคมไฟตรงที่จอดรถ โรงจอดรถก็เป็นอะไรที่ดี แต่ถ้าหากยังไม่มีควรจะมี 2 ดวง เป็นการเรียกทรัพย์และความสุข ความสมหวังให้เข้ามาในบ้าน

บ้านใหม่

สำหรับศาสตร์ของฮวงจุ้ยนั่นสำหรับซินแสท่านนี้จะมีพุทธคุณประมาณ 5 % ส่วนที่เหลือนั้นก็คือ คุณความดีของเจ้าของบ้านกันด้วย ต้องประพฤติดี ทำความดี มีมานะในตนเอง บ้านของเราก็ควรจะใส่ใจในด้านอื่น ๆ ด้วยโดยเฉพาะความสะอาด ความเป็นระเบียบ เพราะเป็นสิ่งที่จะดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้ามานั่นเอง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ซินแสเป็นหนึ่ง