แนะนำเปิดชะตา 4 วันเกิด บารมีล้นเทวดาเปิดทางให้ บริวารหนุนพบโชคพุ่งเข้าหาเตรียมจับเงินล้าน

อันดับที่ 4 สำหรับคนวันอาทิตย์ วันอาทิตย์ตามตำราโหราศาสตร์ไทยกล่าวไว้ว่า อาทิตย์เป็นเทพยดาอัฏฐเคราะห์ ซึ่งพระอิศวรเจ้าสร้างมาจากราชสิงห์ 6 ตัว มีสีกายแดง มีวิมาณสีแดง ทรงราชสีห์เป็นพาหนะ คนเกิดวันอาทิตย์จึงมีลักษณะเป็นผู้นำใจใหญ่ ค่อนข้างใจร้อนไม่พูดเพ้อเจ้อ

แต่พอเมื่อพูดแล้วตรง มีนิสัยใจกว้าง รักเพื่อนฝูง และพวกพ้อง มีจิตใจรัก เชื่อคนง่าย จึงต้องเดือดร้อนเพราะผู้อื่นหลายครั้ง เป็นคนทำคุณกับใครไม่ขึ้น เมื่อน้อยไร้ทรัพย์เมื่อเติบใหญ่มั่งคั่งบริบูรณ์ 27 – 46ปี ดาวพุธ 4 เสวยอายุ ชีวิตรุ่งเรือง ถ้าดาวพุธ 4 ในดวงเดิมของคุณให้คุณ จะรุ่งเรืองมาก 46 – 59ปี เสาร์ 7 เสวยอายุ ชีวิตมีอุปสรรค ถ้าเสาร์ 7 ในดวงเดิมให้โทษ ชีวิตจะมีปัญหามาก หากท่านราศีเดียว กับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอ แต่สิ่งดีๆในชีวิตโชคลาภมาก มายด้วยเทอญสาธุ

อันดับที่ 3 สำหรับคนเกิดวันศุกร์ วันศุกร์เป็นคนที่เกิดมากับดวงของจินตนาการ เพ้อฝันและทะเยอทะยาน นั้นเป็นสิ่งดีในตัวคุณมาก ๆ เพราะสิ่งเหล่านี้จะผลักดัน ให้คุณก้าวไปได้ไกลกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกัน และคุณยังใช้จินตนาการของคุณนี้มาประยุกต์ ใช้กับงานคุณทั้งงานบริษัท และงานธุรกิจส่วนตัว ซึ่งจะช่วยทำให้คุณประสบความสำเร็จสูงมาก ๆ เหนือกว่าคนอื่น ๆ เหนือกว่าผู้ประกอบการอื่นๆ

ธุรกิจและกิจการของคุณจะออกผลกำไร เป็นกอบเป็นกำ และยังมีเกณฑ์รับทรัพย์รับโชคยาว ๆ จนถึงสิ้นปีเลย ดวงเฮงสุดในรอบ 5 ปี อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียว กับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอ แต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญสาธุ ๆ

อันดับที่ 2 สำหรับคนเกิดวันพุธ เป็นคนที่เกิดมากับดวงขยัน แล้วรวยต่างจากคนเกิดวันอื่นที่ ขยันเป็นสิบๆปียังรวยยาก แต่คนเกิดวันพุธหากขยันจะรวยเร็วกว่า เพื่อนคนอื่นๆมาก ชะตาชีวิตไม่จำเป็นต้องพึ่งพาคนอื่นก็รวยได้ด้วยตัวเอง รวยได้ด้วยลำแข้งตัวเอง ไม่ต้องไปติดหนี้บุญคุณใครเลย สิ่งที่ควรรักษาไว้ในตัวคุณคือ น้ำอดน้ำทน อย่าเพิ่งท้อใจ หรือถอดใจอะไรง่าย ๆ ชะตากำลังทดสอบความอดทน ความพยายามของคุณอยู่

หลัง 31 ธันวาคมเป็นต้นไป ดวงคุณกำลังมีการเปลื่ยนแปลง ครั้งใหญ่ไปในทางที่ดีขึ้น มีเกณฑ์ได้รับการโปรโมทการเลื่อนขั้น และเงินเดือนซึ่งเป็นผลพวงที่มาจากความขยันหมั่นเพียรของคุณ จนงานออกมาดี เข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่ คนทำธุรกิจส่วนตัวกำลังจะมีออเดอร์ลอตใหญ่เข้ามา และยังมีเกณฑ์รับทรัพย์รับโชคยาวๆจนถึงสิ้นปีเลย ดวงเฮงสุดในรอบ 2 ปี อ่านแล้วดีแชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศลเผื่อเพื่อน ๆ ที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียว กับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอ แต่สิ่งดีๆในชีวิตโชคลาภมากมายด้วยเทอญสาธุ

อันดับที่ 1สำหรับคนเกิดวันเสาร์ เป็นคนที่เกิดมากับดวงของความมั่นใจ เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูงมาก ซึ่งนั่นเป็นสิ่งดีมากๆ เพราะความมั่นใจในตัวคุณจะนำพาให้ชะตาชีวิตคุณก้าวไปได้ถึงจุดสูงสุดของชีวิตได้ไวกว่าคนอื่นๆ คุณเหมาะเป็นผู้นำองค์กร หรือเจ้านายคนมาก คุมคนเก่ง มีทั้งพระเดชพระคุณ หากทำธุรกิจส่วนตัว ก็มักมีไอเดียในการขายที่แปลกแหวกแนว น่าทึ่งจนทำให้ของขายดี เป็นที่ชื่นชอบของตลาดยอดขายจะโตเป็นหลายล้านบาท

คนทำธุรกิจเล็กๆ จะมีกำไรตั้งแต่หลักหมื่นจนถึงหลักแสนได้ในไม่กี่เดือนและจะเป็นหลักล้านในไม่กี่ปี และยังมีเกณฑ์รับทรัพย์ รับโชคยาว ๆ จนถึงสิ้นปีเลย ดวงเฮงสุดในรอบ 4 ปี อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ สาธุ