4 ราศีลาขาดความจน บุญเก่าหนุนนำ ถอยรถ ซื้อบ้านเป็นของตัวเองสมดั่งใจ

4 ราศีเตรียมลาขาดความจน บุญเก่าหนุนนำ มีโอกาสรวยกะทันหัน มีเงินแสนเงินล้าน ถอยรถ ซื้อบ้านเป็นของตัวเองสมดั่งใจ หนี้สินล้างสิ้น

สำหรับ 4 ราศีนี้ ประกอบด้วย

อันดับที่ 1 ราศีตุลย์ 

คุณจะได้รับข่าวจากต่างชาติ ต่างแดน ต่างถิ่น มีความสำเร็จดี ผู้หญิงผิวขาว มีอาวุโสสูงกว่าคุณ จะให้โอกาสที่ดีในการทำงาน คุณมีเกณฑ์การเดินทางไกล ได้รับการแต่งตั้งให้รับหน้าที่สำคัญ หรือได้รับเงินเดือนขึ้น จนปลดหนี้ ปลดสินคุณได้ จงมีสติตั้งใจปลดหนี้ก่อนหากคุณได้รับเงินที่เพิ่มขึ้น แล้วคุณจะสบายจงห้ามใจ อดเปรี้ยวไว้กินหวานก่อน

คุณจะทำงานอย่างหนักในเดือนนี้ เดือนหน้า จนไม่มีเวลาให้กับผู้อื่น จะมีงานล้นมือ หาคนช่วยไม่ได้ และต้องลุยเองทั้งหมด แต่จะได้รับความสำเร็จอย่างงดงาม

คุณต้องพยายามหลีกเลี่ยงความขัดแย้งอย่างรุนแรงกับทุกคน ไม่ละเว้นว่าจะเป็นเพื่อนฝูงที่ทำงาน หรือญาติพี่น้อง เพราะจะเป็นช่วงที่คุณมีอารมณ์หงุดหงิดง่าย ฉุนเฉียว เข้าใจยาก ทำใจให้เย็นๆ ปล่อยวางกับทุกอย่างรอบๆ ตัว แล้วจะดีขึ้น

อันดับที่ 2 ราศีมังกร

ความสำเร็จที่เกิดจากความพยายามของคุณได้บรรลุเป้าหมายแล้ว จะได้รับเกียรติ หรือได้รับการยกย่อง สรรเสริญ จากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานทุกคน คุณจะถูกเชิญให้ไปในงานสังคมที่มีเกียรติ ซึ่งคุณจะได้พบคนที่นำลู่ทางและโอกาสที่ดีในอนาคต

ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ดีทางด้านลาภผลเงินทอง จะมีรายได้เข้ามามากกว่าหนึ่งทาง ทำให้คุณเก็บออมได้ และเริ่มจัดสรรการเงินได้ลงตัวขึ้น แต่อย่าลืมแบ่งไปลงทุนบ้าน หรือใช้หนี้ให้หมดด้วยนะ เงินทอง อาจมาจากโชคลาภ วาสนา ความสามารถ แต่การจะปลดหนี้ได้ นั้นขึ้นอยู่กับการบริจารจัดการตัวคุณเอง มีเงินแล้วต้องรีบไปใช้หนี้ก่อนที่จะใช้ชีวิต

ช่วงนี้คุณจะได้ใช้ความสามารถด้านภาษา ในการติดต่อสมาคมกับลูกค้า หรือคนที่คุณต้องไปติดต่องานด้วย มีเกณฑ์ดีในการค้ากับชาวต่างชาติได้รับความสำเร็จอย่างมาก มีเกณฑ์ได้ลงนามในเอกสารสัญญาได้รับความสำเร็จดีมาก

อันดับที่ 3 ราศีพิจิก

ในช่วงนี้ขอให้คุณทำบุญ ทำทานไว้ให้ดีนะ หลังจากนั้นจะมีสิ่งดีๆ ตามมา หากคุณมุ่งหวังความสำเร็จในด้านการงาน การค้าต่างๆ ในเดือนนี้ จะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ จะมีการล่าช้าออกไป แต่อย่างไรก็แล้วแต่ ขอให้คุณตั้งใจกับการทำทุกสิ่งให้ดีที่สุด แล้วผลแห่งความดีนั้นจะต้องกลับมาตอบแทนคุณในเดือนนี้อย่างแน่นอน

เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องเหนื่อย และพยายามอย่างมากในด้านของการทำงานที่ต้องวัดผลในระยะยาว แต่คุณก็จะได้รับผลลัพธ์ที่ดีมาก ในเดือนนี้คุณจะได้รับความสนับสนุนจากคนคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงาน และคุณจะได้รับสิ่งดีๆ จากบุคคลท่านนี้มากมาย

คุณจะมีโชคลาภจากการทำงานมากกว่าหนึ่งงาน หรืออาจจะได้สินทรัพย์ชิ้นใหม่ มีความสำเร็จในการทำงาน เป็นช่วงที่การเงินของคุณดีเป็นพิเศษ จนมีมากพอที่จะไปจ่ายหนี้ จ่ายสิน ปิดดีลบ้านและรถได้เลย

อันดับที่ 4 ราศีกันย์

ดวงแห่งดวงชะตาที่กำหนดให้ใส่ใจ เดินไปตามจังหวะความต้องการของ “ผู้อื่น” มากกว่าตัวเอง ถึงจะทำให้เกิดผลต่อรายได้ งาน และ ความรัก ทั้งจากการทำงาน เข้าสังคม ที่จะทำให้เกิดรายได้ มีหนทางไปสู่สถานะการงานและการเงินที่มั่นคง ก้าวหน้ามากขึ้น สุขสบายมากขึ้น

แต่ควรระวังอย่าสนใจเรื่องชาวบ้านมากเกินไป ให้ตั้งใจกับเป้าหมายตัวเอง ไม่งั้นจะนำภัยมาสู่ชีวิตได้ ทั้งทะเลาะ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ ในช่วงนี้ควรระวัง อย่าเผลอคบคนแค่ดูหน้า คิดว่าเขาหรือเธอดีเลิศ ตรงตามอุดมคติ ก็อาจนำไปสู่ความเสียหายที่คาดไม่ถึง