6 ราศี ที่เคยลำบากมามาก นับจากนี้ไป ชีวิตจะพบแต่ความรุ่งเรือง

โชคชะตาเป็นสิ่งที่เรากำหนดไม่ได้ แต่เราสามารถรู้ก่อนได้จากคำทำนาย วันนี้เรามีคำทำนายทางด้านการเงินที่ไม่ว่าใครก็คงอยากจะอยู่ใน 6 ราศีนี้ ที่ลำบากมามาก

นับจากนี้ไป ชีวิตจะพบแต่ความรุ่งเรือง รับโชคก้อนใหญ่ มีบ้าน มีรถ รวยเป็นเศรษฐี! แต่ก็อย่าลืมไปว่าถึงคำทำนายจะดีแต่ถ้าคุณไม่ขยันทำกิน คำทำนายก็คงไม่ได้ช่วยอะไร คงอยากจะรู้กันแล้วว่ามี ราศีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

1. กันย์ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ในขณะที่เรื่องการงานที่ทำประจำดูจะช้า ๆ เนิบ ๆ เรื่อย ๆ แต่เรื่องการเงินที่ได้จากโชคลาภ และดวงแล้ว คุณจะฉลาดเป็นกรด ทุกประสาทสัมผัสตื่นตัว คุณจะจมูกไวมากในเรื่องของผลประโยชน์ที่มาแบบได้เปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีการที่ใช้ความเสน่หาและแผนการอันแยบยลจะถูกนำมาใช้อย่างถูกจังหวะและเวลา เรียกได้ว่าการสร้างโชคแบบใช้กึ๋นต้องยกให้ราศีกันย์เลยทีเดียวปีนี้

2. มีนผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน

เป็นปีที่โอกาสของโชคลาภจะมาพร้อมกับความสามารถ ความได้เปรียบของคุณเมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ คือ คนทั่วไปถ้าทำหนึ่งจะได้หนึ่ง แต่สำหรับคุณในปีนี้ถ้าทำหนึ่งจะได้สอง ฉันใดฉันนั้น นั่นแปลว่าถ้าคุณไม่ทำก็เท่ากับไม่ได้อะไรเลยเหมือนกัน เมื่อโอกาสมีจังหวะมีแสดงฝีมือให้เต็มที่โชคลาภจะตามมาเอง

3. มังกรผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

จะเป็นปีที่บทจะได้อะไรก็จะได้มาง่าย ๆ ส่วนใหญ่ในปีนี้เรื่องโชคมักจะเป็นเรื่องของความสุขกายสบายใจ ไม่ต้องเครียดอะไรมากไม่ต้องแบกรับอะไรเยอะ คนใกล้ตัวคนรอบกายจะให้คุณ เพราะฉะนั้นในเรื่องการได้ทรัพย์สินเงินทองโชคลาภก็มักจะได้จากความเสน่หาเป็นหลัก

4. พฤษภผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

เป็นปีที่จะได้โชคลาภมาจากงานเฉลิมฉลอง งานที่รวมคนหมู่มากแล้วประสบผลสำเร็จ แต่ในขณะเดียวกันก็มักจะถูกเพ่งเล็งจากผู้หลักผู้ใหญ่ ไพ่พระยายมราชหมายถึงจะต้องยอมรับการพิจารณาตัดสินจากผู้ใหญ่ ในการให้คุณให้โทษ แปลว่าต้องทำตัวดี ๆ หน่อยให้เข้าตากรรมการ ลาภผลถึงจะตามมา

5. เมษผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

เป็นปีที่การเงินโชคลาภจะได้มาอย่างไม่ค่อยตรงไปตรงมา นั่นหมายถึงการได้อะไรบางอย่างอย่างลับ ๆ ไม่ควรเปิดเผย หรือคนที่ให้ก็ไม่ค่อยอยากให้มีใครรู้ หรือมีโชคมีดวงจากธุรกิจสีเทา หรือจากการพนัน (ไม่แนะนำแต่แบบเบาก็เป็นพวกซื้อหวยหรือล็อตเตอรี่พอไหว) แต่อย่าไปคาดหวังหรือโลภมากเพราะก็มีโอกาสที่จะถูกหลอก ถูกโกงหรือถูกหักหลังจากความโลภได้ด้วยเหมือนกัน

6. ตุลย์ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

เป็นปีที่ปังมากทางด้านการเงิน มีโอกาสเงินเข้าหรือได้โชคได้ลาภจากทุกทิศทุกทาง แต่ทางหลัก ๆมักจะได้จากสถานภาพหรือตำแหน่งหน้าที่การงาน ในขณะเดียวกันบางส่วนที่ได้ก็จะต้องบริหารแบ่งปันลูกน้องและทีมงานเพื่อเป็นสินน้ำใจน้ำพักน้ำแรงอีกด้วย เพื่อต่อยอดและซื้อใจกันในอนาคต จุดนี้คุณต้องบริหารให้ดีแบ่งไปแบ่งมาตัวเองไม่เหลืออะไรแถมยังเข้าเนื้ออีกด้วย

ขอพระคุณแหล่งที่มา : Chonburipost