ข่าวดีสำหรับ 8 นักษัตร หนทาง สว่างไสว โชคเข้าข้างชุดใหญ่ ช่วงปลายปี 62

ข่ า ว ดีสำหรับ 8นักษัตร หนทาง สว่างไสว โ ช คเข้าข้างชุดใหญ่ ช่วงป ล า ย ปี62

1 คนเกิ ดปีมะโรง. นั้นเกิ ดมาเพื่อเป็นผู้นำอย่างแท้จริง ใครๆก็ชื่นชมในความพร้อมความโชคดี และความมีอำนาจ ของคนปีมะโรงเนื่องจากมังกรเป็นสัญลักษณ์ของจักรพรรดิจีน คนเกิ ดปีมะโรงจึงเห็นว่าอำนาจที่ตนมีนั้นเป็นอำนาจสิทธิ์ข.า ดที่ทุกคนต้องยอมรับ และยังเป็นผู้นิยมความสมบูรณ์แบบตัวยงอีกด้วย

คนเกิ ดปีมะโรงเป็นคนที่มีความภาคภูมิใจในตัวเอง กระตือรือร้น ทรงอิทธิพล และคล่องแคล่ว คนมะโรงช่วงปลายปี 62 นี้จะได้รับโช ค มีข่าวดี ข่าวมงคล เข้ามา

2 คนที่เกิ ดปีขาล. คนปีขาลนั้นถือได้ว่าเกิ ดมาเป็นผู้นำอย่างแท้จริงเลยก็ว่าได้ มีความกล้าหาญ ใจสู้ และก็เห นื่ อ ยไม่เบาเลย แต่มีข้อเสียอยู่บางอย่างคือมักจะเห็นแก่ตัวเล็กน้อย เสือยังไงก็คือเสือ นอกจากจะขัดแ ย้ งกับผู้อื่นได้ง่ายแล้วยังขั ด แย้ งกับตัวเองได้ด้วยนะ

คนปีขาลมักชอบความตื่นเต้น การผจญภัย ไม่ชอบการบังคับ ไม่ชอบคนคุมหรือคอยออกคำสั่ง มีความรับผิดชอบสูงทำงานเร็ว ขี้หึงมากบางทีจนน่ารำค า ญ แต่ก็มีความน่ารักอยู่ในตัวเองเช่นกัน ในปลายปีนี้จะมีข่าวดี ๆ เข้ามาในชีวิตเตรียมพร้อมได้เลย เก็ บโช คด ว ง ชะต าไว้ ขอให้พ้ นเคร าะห์ เจอความสุข เงินทองในชีวิต สาธุ

3 คนเกิ ดปีจอ. จริงใจและจงรักภักดี คนเกิ ดปีนี้มักเป็นคนจริงจัง ขี้บ่ น ขี้ วิ ต ก แต่ก็เป็นคนมีศักดิ์ศรี และพร้อมจะต่อสู้เพื่อความยุติธรรมเสมอ ถ้าเข้าผิ ดทาง คุณจะพบว่าคนเกิ ดปีจอเป็นคนช่างเลือก และร ะมั ดร ะวั งตัว แต่โดยรวมก็เป็นเพื่อนที่น่ารักพอตัว อย่างไรก็ตาม เมื่อใดที่ตกใจกลั วขึ้นมา คนเกิ ดปีจอก็สามารถผันตัวเป็นคนน่ารัง เ กี ย จ และโวยวายไม่หยุดได้เหมือนกัน ให้ตั้งใจทำงาน ทำความดี ปีจอจะมีข่าวดีเข้ามาหาไม่นานนี้แล้ว

4 คนเกิ ดปีเถาะ. เป็นคนที่วางตัวดีและเหมาะสมสามารถเป็นเพื่อนให้กับทุกคนได้ แต่งตัวดี มีสไตล์เป็นของตนเอง นอกจากนั้นยังหัวโบราณและรู้สึกไม่ปลอดภั ยได้ง่าย จึงทำให้เป็นคนที่ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากผู้เกิ ดปีเถาะเป็นคนสุขุม จึงเป็นการย ากที่จะปลุกอาร มณ์ ก ร ะ ต่ า ย ไม่ว่าจะในแง่ใดก็ตาม เพราะ ก ร ะ ต่ า ย ไม่ชอบโต้เถียง และรักชีวิตที่เงียบสงบ นอกจากนั้นยังมีอาร มณ์อ่อนไหว

ถ้าคุณเผลอเล่ าปั ญห าส่วนตัวให้ฟัง ชาว ก ร ะ ต่ า ย ก็มักจะอินไปกับคุณ และอาจร้ อ งไ ห้ได้ง่ายๆ หากชาว ก ร ะ ต่ า ย ต้องการมีชีวิตที่มีความสุขตามอัตภาพล่ะก็อย่าลืมทิ้ง ทิ้งความหัวโบราณไปบ้าง แล้วเพิ่มความแข็งกร้าวลงไปนิด แล้วชีวิตก็จะราบรื่น ในเรื อ งความสัมพันธ์ ผู้เกิ ดปีเถาะเป็นคู่รักที่ดีมาก ทั้งโรแมนติก น่ารัก และซื่อสัตย์ และชาวเถาะเตรียมฟังข่าวดีที่จะเข้ามาเกี่ยวกับการงานได้เลย

5 คนเกิ ดปีฉลู. คนเกิ ดปีนี้ไม่ชอบเข้าสังคมและมักจะเงียบมากตามงานปาร์ตี้ต่างๆ ภายใต้ลักษณะภายนอกอันสงบนิ่งนั้น ซุกซ่อนความช่างคิด และความรุน แร ง หากถูกยั่วให้โ ก ร ธเอาไว้ เพื่อความปลอดภั ยจึงมิควรทำให้คนเกิ ดปีฉลูโ ก ร ธเอาคนเกิ ดปีฉลูเป็นนักสังเกตการณ์ที่ดี มีความจำเป็นเลิศและสามารถรายงานทุกสิ่งที่พบได้อย่างแม่นยำ ถ้าพูดถึงครอบครัวแล้วคนเกิ ดปีฉลูนับว่าเป็นสมาชิกครอบครัวที่เยี่ยมมาก คนเกิ ดปีฉลูนั้นตื้อและยึดมั่นในความคิดของตนเอง ข่าวดีจะมาแบบเซอร์ไพร้มาก ๆ

6 คนเกิ ดปีระกา. ตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อมปิดบังชอบสังคม ต้องการการใส่ใจจากผู้อื่น เป็นเจ้าภาพที่ดี และชอบเอนเตอรเทรนผู้อื่น ชอบตกเป็นเป้าสายตาชอบการเยินยอ และบางครั้งอาจแต่งตัวฟู่ฟ่าเพื่อเรียกความสนใจ

คนเกิ ดปีระกามักจะแต่งตัวสวยงามเสมอ เพราะเป็นคนที่ห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองมากถึงจะติดหัวโบราณ แต่คนเกิ ดปีนี้ก็เต็มที่กับการจ่ายเงินเรื อ งเสื้อผ้า และมักใช้เวลาหมุนตัวอยู่หน้ากระจกทีละนานๆ คนเกิ ดปีระกาแม้จะชอบใช้เงิน แต่ก็ไม่ได้มือเติบเพราะจริงๆ แล้วเป็นคนชอบของลดราคา ชอบเปรียบเทียบราคา และชอบต่อรอง คนเกิ ดปีนี้เป็นผู้สังเกตการณ์ที่แม่นยำ และมีสัมผัสที่หก ดังนั้นอย่าคิดว่าจะหลอกคนเกิ ดปีไก่ได้ง่ายๆ

7 คนเกิ ดปีมะเส็ง. คนเกิ ดปีมะเส็งเชื่อเรื อ งความประทับใจแรก ความรู้สึก ความเห็นอกเห็นใจ คำแนะนำและความเห็นของผู้อื่น รวมทั้งสัมผัสที่หกในการตัดสินใจเรื อ งต่างๆ คนปีมะเส็งมักจะคิดเล็กคิดน้อยในแง่ของเรื อ งเงินทอง ข้อเ สี ยที่สำคัญที่สุดของคนเกิ ดปีนี้คือการพูดอะไรเกินความจริง บางครั้งโกหกเก่ง ไม่ว่าจะเรื อ งเล็กหรือเรื อ งใหญ่ แล้วก็มักเอาตัวรอดได้ทุกครั้ง

คนเกิ ดปีมะเส็งนั้นชอบหว่านเสน่ห์

ถึงแม้จะเจ้าชู้ไปหน่อยแต่ก็ยังนับว่าพอทนได้ไม่น่ารั งเ กี ย จเกินไปนัก และโช คจะเป็นคนปีนี้ด้วยข่าวดี เรื อ งน่าประทับใจจะเกิ ดในช่วงปลายปีนี้แล้ว

8 คนเกิ ดปีมะแม. มีพรสวรรค์ และ รักธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีความคิดสร้างสรรค์มากกว่าบรรดาผู้เกิ ดปีอื่นๆ ความนุ่มนวล มารย าทงดงาม และเสน่ห์ทำให้มีคนมาหลงรัก และชื่นชอบมากมาย

ผู้เกิ ดปีนี้ไม่ค่อยมั่นใจ และปลอดภั ยนัก โดยจะต้องการความรักความคุ้มครองตลอดเวลาไม่ชอบเผชิญหน้า ไม่ชอบตัดสินใจเรื อ งหนักๆ และมักปฏิเสธที่จะอยู่ข้างที่มีแววว่าจะแพ้เอาดื้อๆ เมื่อย ามมีข้อขั ดแ ย้ งกัน คนเกิ ดปีมะแมเป็นคนช่างฝัน แต่บางครั้งก็มองโลกในแง่ ร้ า ย ลังเล กังวล วิ ต ก จ ริ ต มากไป มีสติและมั่นใจเข้าไว้แล้วชีวิตจะพบกับเรื อ งดี ๆ เข้ามา

ขอขอบคุณ allwaypost