หน่มเจอคนถาม ซื้อผ้าอนามัยให้แฟนไม่อายหรอ ก่อนตอกกลับคำเดียว เงิบกันเป็นแถว

เรียกได้ว่าเป็นเ รื่ อ งราวที่สร้างความประทับใจให้ใครหลายคนเ ล ย ทีเดียว โดยสาวผู้ตั้งโพสต์รายนี้ได้เล่าว่า มีอยู่วันหนึ่งขณะที่เธอกำลังจัดเตรียมกับข้าวสำหรับวันพรุ่งนี้ที่จะห่อไปที่ทำง า น อยู่นั้น ก็เดินไปเปิดก๊อกน้ำเพื่อล้างมือ แต่นึกไม่ถึงว่าจู่สามีของเธอที่กำลังเล่นเกมอยู่ในห้องก็วิ่งพรวดพราดเปิดประตูออกมา จากนั้นก็ตะโกนเสีຍงดังใส่เธอว่า วางไว้นะ เดี๋ยวผมล้างเอง ทำเอาเธอตกใจนึกว่าเ รื่ อ งอะไร แต่เหตุการณ์วันนั้นก็ทำให้เธออบอุ่นหัวใจเป็นอย่างมาก “มีสามีแบ บนี้ด้วยหรอ?” ความหวานของทั้งคู่ทำเอาชาวเน็ตบิดตัวเขินแทนจริง

และสาวตั้งโพสต์ยังบอกสาเหตุที่สามีไม่ให้เธอล้างเป็นเพราะว่า ตนเองเป็นคนกลัวความหนาวมาก ทำให้ในช่วงหน้าหนาวไม่อย า กจะโดนน้ำ สามีก็เข้าอกเข้าใจมาก ไม่อย า กให้เธอโดนน้ำบ่อยและกลัวภรรย าสุดที่รักจะแอบไปล้างจาน จึงได้รีบวิ่งพรวดพราดออกมาแบ บนี้

เมื่อเห็นแบ บนี้แล้วเพื่อนจะเหมือนแอดไหมเนี้ยที่เขินจนมือไม้อยู่ไม่นิ่ง บิดไปบิดมาแล้ว นี่คือคู่รักที่หวานกันได้ตลอด แม้จะแต่งง า น กันนานแล้วก็ตาม ทำให้มีชาวเน็ตหลายคนออกมาบอกว่า ผู้ชายที่ดีไปเป็นสามีของคนอื่นหมดแล้ว ส่วนผู้ชายที่บ้านก็ทำให้เสีຍอารมณ์ตลอด

สาวตั้งโพตส์บอกว่า ปกติตนเองจะมีหน้าที่ทำอาหาร แต่สามีจะมาช่วยหั่นและเตรียมวัสดุให้ก่อนทุกครั้งเ ล ย เขาบอกว่าหน้าที่ในบ้านต้องแบ่งกันทำ เพราะนี่คือวิธีการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน หากมีเพียงฝ่ายเดียวที่ทำ ก็จะเริ่มบ่น จากนั้นก็กลายเป็นทะเลาะกัน คำพูดนี้ของสามีทำเธอน้ำตาไหลพราก ส่วนชาวเน็ตก็กลืนน้ำลายพร้อมกับพูดว่า นายแมนมากจริง สามีคนนี้ยังบอกอีกว่า แม้ทั้งคู่จะสนิทกันมากแล้วแต่ก็ยังกล่าวคำขอบคุณต่อกันเสมอ เขาบอกว่าทุกวินาทีที่อยู่ด้วยกันก็ให้หวงแหนและทะนุถนอมมันให้ดี จะได้ไม่ทำให้รู้สึกว่าใครเอาเปรียบใคร

สามีช่างเอาอกเอาใจแบ บนี้ขอมีคนเดียวไปจนวัน ต า ย เ ล ย จริง เธอยังเล่าอีกเหตุการณ์หนึ่งให้ฟังว่า มีอยู่วันหนึ่งสามีออกไปซื้อผ้าอนามัยให้ แต่กลับโดนสายตาเหมือนหัวเราะเย าะใส่จากผู้ชายที่ยืนต่อคิวเพื่อรอชำระเงินอยู่ข้างว่า ไม่อายเหรอมาซื้อผ้าอนามัย? ในตอนนั้นสามีของเธอก็พูดออกไปว่า ไม่อายหรอกนะ ก็ต้องเข้าใจเมียหน่อย เธอต้องปວดท้องประจำเดือนทุกเดือน มาซื้อให้แ ค่ นี้ไม่ลำบากหรอกนะ