ทำนายชัดจริง 7 อารมณ์ตามวันเกิด

ทำนายชัดจริง 7 อารมณ์ตามวันเกิด

วันนี้เลยชวนทุกคนมา เ ช็ ค ด ว ง ช ะ ต า บวกกับทำความรู้จักคนแต่ละวันเกิดทั้ง 7 ว่ามีนิสัย อารมณ์ ช ะ ต า เป็นอย่างไร มาติดตามพร้อมกันได้เลย

วันอาทิตย์

จะเป็นคนที่มีความคิดแปลกแตกต่างอยู่เสมอ ที่น่าสนใจคือ คิด และ ลงมือทำอะไรก็มีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าใครเลย ฉลาด สติปัญญาดา มีความชัดเจน จริงใจ อารมณ์ชัดเจนมาก กล้าได้ กล้าเสีย มีทักษะความเป็นผู้นำอยู่ในตัว มีโอกาสร่ำรวย และ รวยด้วยลำแข้ง ความพยายามของตนเอง มองการไกล มีความคล่องแคล่วว่องไว คิดเก่ง วางแผนเก่ง ใจกว้าง ค่อนข้างอ่อนโยน ใจดี

วันจันทร์

นิสัยของคนเกิดวันจันทร์นั้นค่อนข้างขี้ลังเล ใจน้อย ใจง่าย อ่อนไหวง่ายมาก มักจะเรียกร้องความสนใจอยู่เสมอ คนมีเสน่ห์ไม่น้อยเลย ค่อนข้างเปรี้ยว มีความน่าสนใจ น่าหลงใหล มี ด ว ง ต า ที่สวยงามชวนหลงใหล น่าดึงดูด ลุ่มหลง แต่ว่าก็ดันเป็นคนหลงตัวเองไปนิด แอบเจ้าระเบียบหน่อย ๆ หั ว ดื้ อ มีความดัน ทุ รั ง มากพอตัวเลย

วันอังคาร

เป็นคนที่มีธาตุน้ำอยู่ในตัว ชอบความเย็น มักมีการตัดสินใจด้วยเอง เป็นคนมีอำนาจในตัว พลังงานเยอะ คนรอบข้างมีความยำเกรงมากทีเดียว ชอบการนอนสุด ๆ เลย ใจดี มีเมตตา แต่ก็ชอบเอาชนะ ชอบความท้าทาย รอยยิ้มมีเสน่ห์มาก สร้างสันติได้ ความรักไม่แน่นอน

วันพุธ

เป็นคนที่ชอบหาความรู้ ฉลาด รอบรู้ มองเหตุการณ์ออกเสมอ เจ้าชู้นิด ๆ หลายใจ เป็นคนที่ไม่ชอบการอยู่เฉย ๆ ชอบการเดินทาง สามารถเป็นที่ป รึ ก ษ า ให้กับคนอื่นได้ เจรจาเก่ง ทำงานเก่ง ชอบความท้าทาย มีหลักการเยอะ มีความน่าเชื่อถือ มองการไกล ส ม อ ง ดีมาก ๆ คนวันนี้

วันพฤหัสบดี

เป็นคนที่มีความมั่นใจสูง มาก ๆ เลยล่ะ อยากรู้อยากเห็นเรื่องคนอื่นไปหมด อวดเก่งไม่เบาเลย บริวารเยอะ แต่ก็เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีความเสียสละ รักความเป็นอิสระ หูไว ทำอะไรก็มักจะเร็วกว่าคนอื่น มักจะได้ยินเสียงพิเศษ แต่บางทีก็แอบจะน่ารำคาญสักหน่อย บางทีก็ลด ๆ ลงบ้างก็ดีนะ

วันศุกร์

ลักษณะนิสัยค่อนข้างจะเป็นคนที่มีจินตนาการสูง ช่างฝัน มีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัวไม่น้อยเลย เอาแต่ใจตัวเองมาก แต่ก็มีความอ่อนหวานในตัว อ่อนโยน มีพลังในการดึงดูดให้ผู้คนนิยม บางเวลาก็ 2 อารมณ์ จะดีก็ดีเหลือหลาย จะ ร้ า ย ก็ ร้ า ยเกินไป ฝีปากนั้นดีทีเดียว เสียงดีด้วย สามารถอ่านเหตุการณ์ล่วงหน้าได้เก่งทีเดียว

วันเสาร์

ลักษณะจะเป็นคนที่มีความอดทนสูง ร่ำรวยได้รวดเร็ว หูเบา บางทีก็บ่นมากไปหน่อย มักจะแพ้ใจ แต่ว่าก็บ้าบิ่นไม่น้อยเลย ซุ่มซ่ามมากทีเดียว ไม่ชอบค ว า ม รุ น แ ร ง มักจะทำดีแล้วไม่ได้หวังผลตอบแทนอะไร เพราะถ้าหวังก็มักจะไม่ค่อยสมหวังสักเท่าไหร่ แต่ว่ามีดีตรงที่จิตใจแข็งแกร่ง แม้บางครั้งจะล้มบ้างแต่ก็ยังลุกขึ้นต่อสู้กันใหม่ได้

เป็นอย่างไรบ้าง  อารมณ์ นิสัยของคนแต่ละวันเกิด บอกเลยว่าค่อนข้างแม่นนะ เนื่องจากมีหลายคนเข้ามาอ่านบอกว่าตรงกับตัวเองมากทีเดียว แต่ว่าในบางนิสัย บางอารมณ์นั้น เราสามารถฝึกควบคุมมันได้ว่าจะเลือกแสดงออกหรือไม่ อะไรที่มันไม่ส่งผลดีก็ควรจะระงับมันไว้จะดีกว่า

เรียบเรียงโดย Krustory