หมอเค้ก “เปิดดวง 4 นักษัตร” จะสบายตอนแก่

สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ซาลาเปาแห่งอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆมาเช็คดวงกันครับ สำหรับ4นักษัตรต่อไปนี้ จะลำบากตอนเด็ก และ สบายตอนแก่ วันนี้เอามาแค่4นักษัตรก่อนนะครับ เปิดดวงวันนี้โดยหมอเค้ก ใครอยากรู้บ้างครับว่านักษัตรไหน จะเป็นแบบที่หมอเค้กพูดไว้และวันนี้ก็ได้นำมาให้เพื่อนๆเช็คกันเลยครับ เผื่อจะตรงปีของคุณ ตามซาลาเปาแห่งอัพยิ้มมาทางนี้ได้เลยครับ ไปดูกันว่า 4 นักษัตรนี้ จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยครับ
หมอเค้ก Magic designs หมอดูชื่อดัง ได้ทำนาย 4 นักษัตรที่จะสบายตอนแก่

ได้แก่ ปีขาล ปีวอก ปีจอ ปีระกา

1.คนเกิดปีวอก เป็นคนสนุกสนาน เฮฮา ร่าเริง คล่องแคล่ว ปรับตัวเข้ากับมิตรสหายได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังเฉลียวฉลาด สามารถทำเรื่องน่าเบื่อให้สนุกได้อย่างน่าแปลกใจ มีทักษะ และความคิดสร้างสรรค์ส่วนตัว ดูเชี่ยวชาญด้านสังคม พูดจาเสนาะหู มีวาทศิลป์ แต่บางทีก็สวมหน้ากากเพื่อพรางความคิดเห็นที่ตนเองมีต่อผู้อื่นได้อย่างแนบเนียนภายใต้ท่าทางที่แสนเป็นมิตร นิสัยนักเลง แก้ปัญหาเก่งมาก เป็นผู้ฟังที่ดีและจะชี้แนะคำที่เหมาะสมเสมอ ความอยากรู้อยากเห็นทำให้คนเกิดปีนี้ ต้องการจะเรียนรู้ตลอดเวลา ส่วนข้อเสียของคนปีวอกคือบางครั้งก็ขาดเหตุผล แต่ชอบสร้างภาพหรือหลอกลวงให้ผู้อื่นเชื่อตามตน บางคนเห็นว่าคนเกิดปีวอกเป็นคนเห็นแก่ตัว ชอบฉวยโอกาส เจ้าเล่ห์ แต่ไม่ว่าใครจะว่าอย่างไร คนเกิดปีนี้ก็ไม่ค่อยสนใจ

2.คนเกิดปีขาล มีความเป็นผู้นำสูง โผงผาง กล้าหาญ บางครั้งชอบพูดจาโอ้อวด ขาดจิตวิทยา แต่ก็เป็นคนจิตใจดี มีศีลธรรมประจำใจพอสมควร แต่เป็นคนใจร้อนและไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ บางครั้งจึงผิดพลาดได้โดยง่าย คนเกิดปีขาลคือนักสู้ผู้กล้าหาญที่สามารถต่อสู้ได้จนหยดสุดท้าย ใจกว้าง มีน้ำใจ รักเพื่อนฝูงจนบางครั้งทำให้ตนเองลำบาก เป็นคนตื่นตัว และเร่งรีบอยู่ตลอดเวลา มีบุคลิกอันน่าเกรงขามแต่ดึงดูดใจในเวลาเดียวกันทำให้ใครๆ ก็หลงใหล

3.คนเกิดปีจอ เป็นคนซื่อสัตย์ จริงใจและจงรักภักดี เป็นคนชอบอาสาเจ้านาย จึงมักได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนที่เกิดปีนี้มักเป็นคนจริงจัง ขี้บ่น ขี้วิตก แต่ก็เป็นคนมีศักดิ์ศรี และพร้อมจะต่อสู้เพื่อความยุติธรรม คนเกิดปีจอเป็นคนช่างเลือกและระมัดระวังตัว เป็นเพื่อนที่น่ารักพอสมควร มีนิสัยหวาดกลัวหวาดระแวง บางคนตื่นตกใจง่าย และรักษาความลับได้ดี เคารพประเพณี และชอบช่วยเหลือผู้อื่น แถมยังเป็นคนฉลาด ช่างเอาใจใส่ และเป็นผู้ฟังที่ดี

4.คนเกิดปีระกา มักเป็นพวกหัวอนุรักษ์นิยม มีความตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อมปิดบัง ชอบเข้าสังคม ต้องการการใส่ใจจากผู้อื่น ชอบจัดการ ชอบตกเป็นเป้าสายตา ชอบคำเยินยอ และบางครั้งอาจแต่งตัวสวยงามเพื่อเรียกความสนใจ เป็นคนที่ห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองมาก มักไม่ยอมรับคำตำหนิติเตียน และเป็นคนค่อนข้างหัวดื้อ คนเกิดปีระกาแม้จะชอบใช้เงิน แต่ก็รู้คุณค่าของเงิน รู้จักเก็บออม แต่ก็มักมีเรื่องต้องใช้แบบไม่คาดฝัน คนเกิดปีนี้เป็นผู้สังเกตการณ์ที่แม่นยำ มีพื้นฐานจิตใจที่ค่อนข้างระมัดระวัง ด้วยพรสวรรค์ในด้านการรับรู้นี้ ทำให้คนเกิดปีระกาแก้ปัญหาได้เก่ง คนเกิดปีนี้มักอยู่เฉยไม่เป็น นอกจากนี้ยังมีทักษะในหลายๆ ด้าน ที่ช่วยให้คนปีระกาสามารถก้าวหน้าได้ไม่ยาก

และสรุปก็คือ 4 นักษัตร นี้ จะลำบากหน่อยก็ตอนเด็ก แต่ จะสบายในตอนแก่ มันก็จะดีต่อใจหน่อยๆนะครับ หลังจากได้ยินแบบนี้ รอดูกันต่อไปครับว่าจะเป็นแบบนั้นจริงๆหรือเปล่า สาธุๆๆ