“เผย 5 สถานที่” ใกล้ตัวน่าไป “เคาท์ดาวน์” ที่สุด

กลับมาอัพเดทเรื่องราวน่าสนใจกับแอดมินอัพยิ้มกันอีกครั้งแล้ววันนี้ ใครที่กำลังหาสถานที่ในการเที่ยวในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เคาท์ดาวน์ที่ใหม่ๆ เบื่อที่เดิมๆ แอดมินนำมาอัพเดทให้ได้ชมกันเป็นสถานที่ ใกล้ตัวที่เราคุ้นเคยและรู้จักกันเป็นอย่างดีแต่สวยสะดุดตาเหมาะสำหรับการพาคู่รักไปเคาท์ดาวน์กับ 5 สถานที่ อยากทราบแล้วใช่ไหมว่ามีที่ไหนจังหวัดอะไรบ้าง เอาเป็นว่าเพื่อเป็นการไม่เสียเวลาเราไปชมพร้อมๆกันเลยจ้า
5 สถานที่เคาท์ดาวน์

1.LHONG 1919
อีกหนึ่งแลนด์มาร์กริมแม่น้ำเจ้าพระยาน้องใหม่ล่าสุด ย่านชุมชนคลองสาน ที่เพิ่งเปิดให้บริการสดๆ ร้อนๆ ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 60 นี่เอง ซึ่งเขาตั้งใจเนรมิตตึกแถวเก่าๆ ท่าเรือกลไฟโบราณ โกดังเก่า กลายเป็นคอมมิวนิตี้มอลล์สไตล์จีนย้อนยุคได้อย่างสวยงามคลาสสิกร่วมสมัย อีกหนึ่งสถานที่ Countdown ปีใหม่ที่น่าบุกเบิกไปเปิดประสบการณ์ สร้างประวัติศาสตร์การส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เป็นครั้งแรกของ LHONG 1919

 2.แม่น้ำเจ้าพระยา
คอมมูนิตี้มอลล์ วิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่กี่ปี ทำเลเป็นวิวคุ้งแม่น้ำสวยๆ มีร้านอาหารสุดโรแมนติกในบรรยากาศตึกเก่าโบราณร่วมสมัย ที่หลายคนอาจมองข้ามที่จะใช้เป็นสถานที่ Countdown อย่างน่าเสียดาย

3.ชมพระอาทิตย์แรกของปีที่ ผาชะนะได อุบลราชธานี
จะเป็นการ Countdown ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อันทรงคุณค่าที่สุดแห่งปีเลยทีเดียว ถ้าได้ลองเดินทางไปชมพระอาทิตย์ขึ้นครั้งแรกของปี 2018 ที่ผาชะนะได อุบลราชธานี ตะวันออกสุดของประเทศไทย เพื่อรับพลังงานจากแสงอาทิตย์อัสดง ให้ปีใหม่นี้มีแต่สิ่งดีๆ และแสงสว่างรอคอยอยู่เสมอ

4.ส่องสัตว์กลางคืน กางเต็นท์ นอนชมดาว Countdown สวนสัตว์เปิดเขาเขียว
เปลี่ยนบรรยากาศในตัวเมืองสุดวุ่นวาย มาปลีกวิเวกกางเต็นท์ นอนชมดาว ส่องสัตว์กลางคืน สนุกสนานในปาร์ตี้รับไอหนาว ท่ามกลางหุบเขาและทะเลสาบ ก็ท่าทางน่าสนุกไม่เลวเลยทีเดียว แถมเดินง่าย ใกล้กรุงเทพฯ ใครสนใจต้องรีบติดต่อโทรจองกันหน่อยนะ

5.Sky Rooftop Above Eleven สุขุมวิท 11
ถ้าอยากเปิดประสบการณ์ Countdown อย่างหรูหรามีระดับ ไม่ต้องเบียดฝูงชน แถมสามารถดื่มด่ำชมวิวแสงสีเสียงตึกระฟ้ากรุงเทพฯ ยามค่ำคืนแบบ 360 องศา Bar แบบ Sky Rooftop เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เราขอแนะนำ ยิ่งเดี๋ยวนี้ร้านแนวนี้เปิดให้บริการบนตึกสูงเพียบ 8 ร้าน Rooftop นั่งแฮงค์เอาต์บนดาดฟ้า @ กรุงเทพฯ และจัดงานปีใหม่ได้สนุกสนานคึกคักทีเดียว อีกทั้งราคาค่าเข้าและอาหารก็ไม่สูงจนขูดเลือดขูดเนื้อ เมนูหลักร้อยต้นๆ ก็มีนะ ก็ไม่ต้องสั่งเยอะมากก็ได้แค่เอาบรรยากาศพอ หรือถ้าตังค์เหลือๆ ก็ลองไปนั่งพวกร้าน Above Eleven สุขุมวิท 11 หรือ Sirocco โรงแรมเลอบัว

สวยมากน่าไป

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับสถานที่ใกล้ตัวแต่น่าสนใจที่สุด ไม่ต้องไปไหนไกลมากแต่วิวสวยถูกใจเต็มๆ สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปไหนก็ลองไป 5 สถานที่นี้ดูได้นะคะ ประทับใจแน่นอน