10ภาพฮาๆ “ที่คุญต้องหัวเราะไม่หยุด”

สวัสดีจ้า วันนี้หมูน้อยอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆทุกคนมาระบายความเครียด โดยที่จะพาทุกคนมาดูภาพฮาๆ ขำๆที่ดูแล้วอาจจะไร้สาระ แต่มันทำให้เราหัวเราะได้และอารมณ์ดีได้ทั้งวันเลยแหละเพราะฉะนั้นใครที่ในตอนนี้กำลัง เครียด กำลังเหงา หรือแม้กระทั่งมีเรื่องที่ไม่สบายใจแนะนำเลยว่า อย่าอยู่คนเดียวเพราะการที่อยู่คนเดียวมันจะทำให้สุขภาพจิตเราเสียเปล่าๆ ทางที่ดีหาอะไรสนุกๆหรือหาเรื่องอะไรที่ทำให้ชีวิตเรามีรสชาติจะดีกว่า อย่างเช่น มาดูภาพฮาๆต่อไปนี้ รับรองเลยว่า หายเศร้า หายเครียดแน่นอนจ้ามาดูกันเลยนะคะ
เตรียมหัวเราะไปพร้อมๆกันเลยจ้า

นมจากเต้า 555
ทรงนี้จ้าวได้แต่ไดมา!
ไม่มมมม..นะ
ดื่มเหล้าหนัก
อากาศหนาวเราไม่กลัว เพราะเรามีเครื่องทำน้ำอุ่น
ออกไปซื้อกับข้าวแป๊บ
มันก็จะฟินๆ หน่อยนะ
ผมมีของดี
สงสัยแล้วว่าจะวิ่งแข่งหรือวิ่งหาห้องน้ำ แต่…ไม่ทันแล้วแหละ
เจ็บไม่เจ็บ ดูหน้าเองล่ะกัน
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ สำหรับภาพฮาๆที่ทางทีมงานอัพยิ้มของเราได้นำมาให้เพื่อนๆที่กำลังเครียดได้ดูกันในวันนี้ เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย…ภาพเหล่านี้พอจะทำให้เพื่อนๆหายเครียดกันได้ไหม? ยังไงก็อย่าเครียดกันมากนักนะคะ มันไม่ดีนะรู้ยัง ยิ้มจ้ายิ้ม สำหรับวันนี้ทางทีมงานอัพยิ้มก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ สวัสดีจ้า