เปิดโฉมหน้า 8 ดารา อุปการะเด็กมาเลี้ยง

สวัสดีจ้าเพื่อนๆชาวโซเชียลทุกคนวันนี้น้องฮิปโปแอดมิน อัพยิ้มก็จะพาไปส่องดารานักแสดงในวงการบันเทิงที่อุปการะเด็กๆมาเป็นลูกบุญธรรม บางคนก็รักเหมือนลูกตัวเองแท้ๆเอาใจใส่เป็นอย่างดีเลย สมัยนี้เราจะเห็นได้ว่าดาราส่วนใหญ่จะชอบอุปการะเด็กมาเลี้ยงบางคนก็ส่งเสียเรียนให้จบปริญญาเลยก็มี ต้องบอกเลยว่าน้องๆเหล่านี้ช่างโชคดีเหลือเกินที่มีคนใจดีเข้าไปช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆที่พอจะช่วยเหลือได้แต่สำหรับเด็กบางคนก็จะเอาไปเป็นลูกแท้ๆเลยตั้งแต่น้องยังเด็กซึ่งบางคนก็โดนกระแสวิจารณ์ว่าสร้างภาพเอาหน้าที่ทำไปก็เพราะอยากได้ชื่อเสียง เพื่อนๆอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่ามีดาราคนไหนบ้างเราไปชมภาพพร้อมๆกันเลยจ้า
1.โน๊ต อุดม
ดาราตลกชื่อดังที่ได้รับอุปการะ “น้องพรีม” เด็กกำพร้าจากสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ และดูแลอย่างเป็นลูกสาว

2.แตงโม ภัทรธิดา
สาวแตงโมรับอุปการะผ่านมูลนิธิศุภนิมิต เป็นเวลานานหลายปีแล้ว ถึงแม้ว่าสาวแตงโมจะเคยเจอน้องทั้งสองคนนี้มาแล้ว แต่แค่ปีละครั้งสองครั้ง ด้วยความผูกพันธ์ที่ทั้งสามคนมีให้กัน ทำให้ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่และอีกคนก็คือ น้องอีสเตอร์ นั้นเอง

3.ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา
ประสบอุบัติเหตุเมื่อหลายสิบปีก่อน ทำให้ไม่สามารถมีลูกได้ เจ้าตัวจึงขอ “น้ำตาล ณัชชา เศวตศิลา” ซึ่งลูกสาวของน้องชายมาเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม เนื่องจากแม่ของเด็กเสียชีวิตตั้งแต่เล็ก ซึ่งปัจจุบันน้ำตาล อายุได้ 17 ปีแล้ว แถมยังสวยอีกด้วย

บอย  ปกรณ์

4.บอย ปกรณ์ และครอบครัว
ก็ได้อุปการะ น้องวันใหม่ มาเป็นบุตรบุญธรรมโดยรับมาจากสถานสงเคาระห์และก็กลายเป็นน้องสาวคนสุดท้องไปแล้วจ้า

5.อั้ม – นัท
รับน้องฟ้าโปรดมาเป็นบุตรบุญธรรมซึ่งเป็นลูกสาวของญาติและผู้จัดการส่วนตัว แต่เป็นการทำพิธียกให้เป็นลูกตามความเชื่อว่าลูกจะมาเกิด แหม่!! รักเด็กขนาดนี้ก็ต้องมีสักคนแล้วละคะ

6.ปอย ตรีชฎา
อุปการะเด็กพิการปากแหว่งเพดานโหว่มาเป็นลูกบุญธรรม แบบนี้สินางฟ้าตัวจริง

7.หยาดทิพย์ ราชปาล
ที่ได้รับอุปการะเด็ก “น้องนิน” มานานกว่า 6 ปี ซึ่งตั้งแต่น้องอายุ 8 ขวบ ปัจจุบันก็เรียนอยู่ ม.4 แล้ว ล่าสุดสาว “หยาด” ได้ไปเยี่ยมน้องๆพร้อมข้อความว่า “มีโอกาสได้มาเจอกับน้องนิน เด็กในอุปการะที่หยาดอุปการะน้องมา 6 ปี ตั้งแต่น้อง 8 ขวบจนตอนนี้เรียนอยู่ ม.2 แล้ว น้องเป็นเด็กที่อยู่ในอำเภอเขตชายแดน

8.แอน มิตรชัย
อุปการะ น้อวเบส มาเป็นลูกบุญธรรมและพาไปไหนมาไหนด้วยตลอด จนแฟนคลับคิดว่าสาวแอนนั้นแอบไปมีลูกตอนไหนแท้จริงแล้วไม่ใช่ลูกนะคะเป็นลูกบุญธรรมจ้า

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับโฉมหน้าเหล่าดาราที่อุปการะเด็กๆมาเป็นลูกบุญธรรมทั้งส่งเสียเรียนเลี้ยงดูช่วยเหลือค่าใช้จ่ายต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นคนใจบุญมากๆเลย ถึงแม้ว่าจะเจอกระแสดราม่าแต่ก็ผ่านมาได้จ้า