“หนุ่มสารคาม” ประดิษฐ์รถใช้เอง

กราบสวัสดีเพื่อนๆชาวโซเชียลทุกคนจ้าวันนี้น้องฮิปโปก็มีเรื่องราวมาอัพเดทให้ทราบกันจ้า เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจพอสมควรเลยจ้า เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งนามว่า “Watcharaphong Phaphan” ได้เผยแพร่คลิปที่ตนนั้นได้ขับรถที่ประดิษฐ์ขึ้นเองเป็นรถมินิคาร์ซึ่งประดิษฐ์จากถังเก่าๆทีไม่ได้ใช้งานงานนี้ก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากแน่นอนว่าคนที่พบเห็นต่างก็ติดต่อขอซื้อขายกันอย่างมายมายเลยจ้า รายละเอียดจะเป็นอย่างไรเราไปชมกันเลย

เจ้าของเฟสบุ๊ค

โดยหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า นายวัชระพงษ์ พาพาน บ้านเลขที่ 16 หมู่7 บ้านหนองจิก ต.พระธาตุ อ.นาดูน จ.มหาสารคาม ได้นำเอาเศษถังเก่า ที่ไม่ใช้แล้ว มาตัดแต่ง และทำเป็นตัวถังรถมินิ และนำมาใส่เครื่องยนต์ให้สามารถวิ่งได้จริง ๆ แถมมาตกแต่งทาสีสัน ให้ดูสวยงามอีกด้วย โดยเขาได้โพสข้อความลงบนเฟสบุ๊คสาธิตการขับพร้อมระบุแคปชั่นว่า “ประดิษฐ์จากเศษถังที่ไม่มีราคามาเป็นมินิคาร์สไตล์เรา งบไม่เกินสองหมื่น ก็ได้รถที่เป็นแนวของตัวเอง #ลองทำกันดูนะครับ”

เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้คนหลั่งไหลกันมาสอบถาม ว่าผลิตขายหรือไม่ ทำเอาผู้สื่อข่าวต้องลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ถามหาเจ้าของรถมินิคาร์ คันนี้เลยทีเดียว ซึ่งพอเจอเจ้าตัว ก็ได้บอกว่า ตอนแรกว่าจะทำให้ลูกชายเล่น ๆ แต่ไป ๆ มา ๆ กลับกลายเป็นว่า มีคนสนใจจริง ๆ เพราะดูเก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร และวิ่งได้จริง ๆ ซึ่งค่าวัสดุอะไรก็ไม่แพง ไม่ถึง 2 หมื่่นบาทเอง

ไอเดียสุดเจ๋ง

สร้างจากสิ่งของเหลือใช้

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

น่าสนๆ

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆกับเรื่องราวที่นำมาเสนอในวันนี้ ต้องบอกเลยว่าหนุ่มสารคามคนนี้ไอเดียเจ๋งมาก งานนี้ก็ดูท่าคนจะให้ความสนใจเป็นอย่างมาก