เปิดโฉมหน้า พระเอกดัง แอบชอบ “แพท ณปภา”

วันนี้แอดมินแห่งอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆมาพบกับดาราพระเอกหนุ่มหล่อที่แอบชอบ แพท ณปภา นั่นเองค่ะ ซึ่งหนุ่มคนนี้ไม่ใช่ที่ไหนไกลเลยจ้า เขาก็คือ เกรท วรินทร นั่นเอง โดยเจ้าตัวเป็นคนพูดเองเลยนะคะ งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับถึงกับฟินตามกันเป็นแถวเลยจ้า และอีกอย่าง แพท ณปภา ยังได้เผยวิธีการจีบสาว ของพี่เกรทอีกด้วยนะคะ โดยแพทกล่าวว่า “สวัสดีครับ ผมเกรทนะครับ ผมเพิ่งเซ็นสัญญาเป็นพระเอกช่อง 3 แม่ผม เปิดร้านขายทอง พ่อผมเป็นผู้กำกับ” งานนี้เอาฮาใช่ไหมค่ะแม่แพท555 เอาเป็นว่าเราไปชมรูปกันด้านล่างนี้เลยจ้า
แพท ณปภา


เกรท วรินทร

พระเอกหนุ่มหล่อ

สวย

น่ารัก

คุณแม่สุดสตรอง

เรซซิ่งน่ารัก

นางเอกชื่อดัง

คนหรือนางฟ้า

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะเพื่อนๆอัพยิ้ม สำหรับเรื่องราวในวันนี้ เกี่ยวกับ พระเอกดัง ที่แอบชอบ แพท ณปภา ซึ่งก็คือ เกรท นั่นเอง น่ารักไปอีกจ้า 5555 ยังไงวันนี้แอดมินก็ขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่น้า