เปิดภาพปัจจุบัน “ทาทา ยัง” ผอมมาก

สวัสดีจ้า เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้หมูน้อยอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆมาส่อง ข่าวในวงการบันเทิงบ้านเรากันจ้า ซึ่งวันนี้หมูน้อยอัพยิ้มจะพาไปส่อง ซุปตาร์สาว ทาทา ยัง เราจะเห็นได้ว่า ทาทา ยัง คนเก่าก่อนหน้านี้คนที่เรารู้จัก เขาจะมีรูปร่างที่ อวบ อ้วนมาก เพราะผลของการเป็นโรค ไทรอยด์ เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วนะคะว่าโรคนี้คนที่เป็นจะมีลักษณะตัวบวม ซึ่ง สาวทาทา ก็เผชิญกับโรคนี้มานานหลายปีแต่..ล่าสุด ไม่อยากจะเชื่อเลยจ้าว่า ทาทาของเรานี้กลับมามีหุ่นที่เป๊ะแล้วจ้า เขาผอมลงมาก ไม่เชื่อใช่ไหมล่ะคะ งั้นเราไปดูพร้อมๆกันเลยจ้า
มาดูกันเลยจ้า
อ้วน..แต่หน้าเป๊ะมาก
ว้าว..เซ็กซี่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
เริ่มเห็นแววหุ่นสวยแล้วจ้า

นี่ล่ะจ้า เคล็ดลับหุ่นสวยของทาทา

เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยล่ะจ้า

เลิศจ้า

หุ่นดีมาก
ว้าว….เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน สำหรับ นักร้องสาวมากความสามารถอย่าง ซุปตาร์ ทาทา ยังของเรานี้เห็นไหมล่ะคะว่าสาวทาทา ยังเขาดูดีขึ้น หุ่นเป๊ะกว่าเดิมและที่สำคัญ เขาผอมลงมาก เกือบจะเท่าเดิมแล้ว อีกอย่างลุคใหม่ของเธอนี้ สวยมาก หน้าเด็กกว่าเดิมอีก ใครบอกว่าผู้หญิงถ้าได้ลูกแล้วจะแก่ ดูโทรม คิดใหม่เลยจ้า สวยกว่าเดิมอีกจ้าทุกคน ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของเธอด้วยแล้วกันนะคะทุกคน