“ศรีริต้า” ออกมาพูดหลังโดนโจมตีหนัก

หลายๆคนก็คงจะได้ดูรายการ The Face Thailand S4 All Stars กันแล้วใช่ไหมค่ะ ซึ่ง ศรีริต้า เจนเซ่น ก็เป็นอีกหนึ่งเมนเทอร์ ที่เก่งและมากความสามารถมากๆ เพราะเธอสู้จนถึงที่สุด สู้มาตลอด และเมื่อล่าสุดนี้ ทีมบีริต้า ได้ชนะการแข่งขัน จึงจำเป็นที่ตัดเด็กออก ซึ่งเธอโดนโจมตีหนักมาก คนต่อว่าเธอเยอะมาก ทั้งนี้ ริต้า เองก็ได้ออกมาเปิดใจในทวิตโดยกล่าวว่า “พอเราชนะก็หาว่าไม่แบ๊ว พอเราสู้ก็หาว่าเราเป็นนางมาร พอเราชนะก็หาว่าเป็น 18 มงกุฏ พอเราพูดในสิ่งที่คิดก็หาว่าเราเป็นงูพิษ #เสียงศรีริต้า #teambeerita #thefaceallstars”