ยูริ “พูดขอโทษเชฟทั้ง3” ก่อนคืนผ้ากันเปื้อน

พีคหนักไปอีก ในรายการดังอย่างมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ซีซั่น2ในรอบ7คนสุดท้ายและผู้ที่ต้องคืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนแรกนั้นก็คือ ยูริ ผู้ที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองและมีฝีปากที่กล้ามากๆซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยพูดแรงกับเชฟทั้ง3คนไว้หลายอย่าง แต่ที่พีคคือก่อนเธอคืนผ้ากันเปื้อนเธอได้พูดขอโทษเชฟทั้ง3 ต้องบอกเลยว่าใครดูแล้วต้องถึงกับน้ำคาซึมกันเลยทีเดียว โดยยูริพูดว่า “ก่อนที่หนูจะไปหนูขอพูดอะไรอย่างได้ไหมค่ะ กรรมการทั้ง3ท่านได้ให้คำแนะนำหนูหลายๆเรื่อง วิคหลังๆหนูพึ่งเข้าใจว่าครูที่จะมาสอนลูกศิษ ความรู้สึกเป็นยังไง หนูก็อยากจะขอโทษกรรมการทั้ง3ท่าน ที่ไม่ว่าจะเคยล่วงเกินด้วยคำพูดไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจอะไรก็แล้วแต่”