เปิดภาพ “5 นักร้องชื่อดัง” เจ็บหนักเพราะความเร็ว แต่ก็ยังรักในความเร็ว

ถ้าพูดถึงเรื่อง ความเร็ว ความแรง รถแข่ง เหล่าดาราหลายๆคนก็ชอบแนวนี้ ไม่ว่าจะเป็นรถใหญ่ รถเล็ก ซิ่งกันได้หมด แน่นอนค่ะ เมื่อเราขี่รถเร็ว เรื่องอุบัติเหตุยังไงก็ต้องมีอยู่แล้ว เช่นดารานักร้องเหล่านี้ ที่ไม่ว่าจะเจ็บตัวเพราะซิ่งมากี่ครั้ง พวกเราก็ยังไม่จำ พร้อมที่จะลุย พร้อมที่จะซิ่งมันต่อไปเรื่อยๆ ถึงจะเจ็บตัวแค่ไหน ก็ยังรักความรัก ก็คนมันชอบแบบนี้นี่นา แต่ยังไงก็็อย่าประมาทกันนะคะ เพราะบางทีอาจจะถึงชีวิตเลยก็เป็นได้ วันนี้มีตัวอย่างมาให้เพื่อนๆได้ชมกันด้วย สำหรับ 5 นักร้องชื่อดัง ที่ชอบความเร็ว ชอบซิ่ง แม้จะเจ็บตัวก็ยังรักที่จะซิ่ง ซึ่งจะมีใครบ้างนั้น เราไปชมรูปพร้อมๆกันด้านล่างนี้เลยดีกว่าค่ะ
5.โตโน ภาคิน หนุ่มสุดเท่คนนี้ กับ 2 ล้อสุดรัก SR 400 ที่เจ้าตัวรักเอามากๆ ไม่ว่าจะไปทำการแสดงคอนเสิร์ตที่ไหน ถ้ามีโอกาสเจ้าตัวจะควบเจ้า SR400 นี่แหละไปทำงานด้วย

4.เจ เจตริน รู้กันดีว่าคนนี้รักในความเร็วมาตั้งแต่ไหนแต่แล้วไรแล้ว ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาเจ็ทสกีที่คว้ารางวัลมาไม่รู้เท่าไหร่แล้ว แต่ตอนนี้ในบ้านมีรถบิ๊กไบค์ไม่รู้กี่คันแล้ว ถึงจะมีรถสปอตที่บ้าน แต่ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่เจ้าตัวต้องขอควบ 2 ล้อราคาเหยียบล้านพิสูจน์ความแรงอยู่บ่อยๆ

3.ปีเตอร์ คอร์ปไดเรลดัล แน่นอน เพราะเขาคือกลุ่มแก๊งฮาร์เล่ที่หล่อที่สุดในเมืองไทย เพราะใจรักขนาดนี้ทำให้เขาได้คิดทำรายการท่องเที่ยวโดยใช้ 2 ล้อเป็นพาหนะ ถือว่าการค่อมรถของเขาเป็นภาพชินตาของเราไปแล้ว

2.เอ็ม อรรถพล คนนี้รู้กันดีว่าเป็นถึงนักแข่งในสนาม ได้รางวัลมาก็หลายครั้ง บาดเจ็บมาก็หลายครั้ง แต่ก็ยังคงรักในสิ่งนี้อยู่เหมือนเดิม ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวเป็นนักแข่งอาชีพไปแล้ว ด้วยความที่รักความแรงมาตั้งแต่เด็กๆ

1.กวาง เอบีนอร์มอล ผู้มีใจรักในความเร็ว รักชีวิตแบบแอดเวนเจอร์ เพราะถ้าเจ้าตัวมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ต้องเข้ากลุ่มไปทำอะไรผาดโผนในป่าอยู่เสมอๆ เจ็บตัวมาก็หลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ยังขอทำในสิ่งที่รักอยู่เหมือนเดิม