“ใบเตย อาร์สยาม” ถูกหามส่ง รพ.หลังป่วยกะทันหัน

ทำเอาแฟนคลับถึงกับตกใจกันเป็นแถวสำหรับ ข่าวของนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยามที่ถูกหามส่งรพ.เพื่อแอดมิทด่วน หลังมีอาการป่วยปวดหัว ตัวร้อน ครั่นเนื้อครั่นตัว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ามีอาการเริ่มแรกก็ได้ทานยาไปแต่อาการไม่ดีขึ้น จึงได้เดินทางมารพ. หมอตรวจพบว่ามีไข้สูง คาดว่าเป็นไข้หวัดใหญ่ ต้องนอนรอเพาะเชื้อ ซึ่งโรคนี้จะมีหลายสายพันธ์ุ ต้องตรวจเชื้อของโรคให้ละเอียด แถมเจ้าตัวยังได้เผยอีกว่า ป่วยรอบนี้น้องชายก็เป็นด้วย ได้แอดมิทเช่นกัน

อาการป่วยของสาวใบเตย คาดว่าน่าจะมาจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะทำงานเยอะ แทบไม่ได้พักผ่อน เมื่อได้ส่อง IG ของสาวใบเตยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับน้องชายที่อยู่ในชุดผู้ป่วย โดยเขียนแคปชั่นว่า ตุ้บคู่ พังคู่ แอดมิดคู่ไปเลยจ้า ก่อนที่จะมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจให้ทั้งสองคนพี่น้องหายจากอาการป่วยเร็วๆ และมีชาวเน็ตบางคนสังเกตภาพที่สาวใบเตยลงเมื่อดูที่เท้า เหมือนมีลักษณะขาลีบ ที่แท้เป็นแค่ขากางเกงบังส่วนของข้อเท้าทำให้ดูเล็กลงเท่านั้น

พูดถึงเรื่องอาการป่วยของเหล่าดาราต้องบอกเลยว่ามีข่าวให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ สำหรับคนที่ทำงานเยอะ พักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายจะอ่อนแอ และทำให้เกิดอาการป่วยได้ง่ายกว่าคนที่พักผ่อนเพียงพอ ยิ่งช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ ยิ่งต้องดูแลตัวเองและพักผ่อนให้เพียงพอกันด้วยนะคะ ขอให้สาวใบเตยกับน้องชายหายเร็วๆนะคะ