“เผย 5 ดาราสาว ว่าที่สะใภ้ไฮโซ”

เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนก็คงจะรู้จักกับดาราสาวสวยเหล่านี้กันดีอยู่แล้ว ซึ่งแต่ละคนนั้นเป็นถึงว่าที่สะใภ้ตระกูลดังกันเลยทีเดียว บอกได้คำเดียวว่าไม่ธรรมดาค่ะ แถมความสามารถยังล้นอีกด้วย ทั้งสวยทั้งเก่ง ใครๆก็อยากได้เป็นเจ้าของอยู่แล้วใช่ไหมค่ะ ซึ่งบางคนก็อาจจะรู้อยู่แล้วว่า คู่นี้เขาคบกันอยู่ แต่บางคนก็อาจจะยังไม่รู้ วันนี้เรามี 5 อันดับดาราหวานใจไฮโซชื่อดัง แถมยังเป็นว่าที่สะใภ้ตระกูลดังอีกด้วยนะคะ เอาเป็นว่าไม่รอช้าดีกว่าค่ะ เราไปดูพร้อมๆกันด้านล่างนี้เลยดีกว่า ว่าจะมีดาราสาวคนไหนบ้าง

1. ออม สุชาร์
เพิ่งเปิดตัวคบกันไปไม่นาน สำหรับนางเอกสุดนารัก ออม สุชาร์ และหนุ่มไฮโซพันล้านอย่าง แอมป์ พิธาน อดีตหวานใจของสาว อั้ม พัชราภา ที่ถึงแม้จะมีข่าวว่าทั้งคู่คบกันนานกว่า 1 ปีแล้ว แต่สาวออมก็ยืนยันว่าคุยๆกันได้แค่เพียง 3 เดือนเท่านั้น เรียกได้ว่าถึงแม้จะยังไม่ค่อยหวือหวาเท่าไหร่แต่ก็เป็นอีกคู่ที่เหมาะสมกันอยู่ไม่น้อยเลย


2. มิ้นต์ ชาลิดา
คู่นี้เขาหวานเรียบๆมานานกว่า 5 ปีแล้ว สำหรับ นางเอกสุดฮอต มิ้นต์ ชาลิดา และทายาทโบนันซ่ามากความสามารถ ภูผา เตชะณรงค์ ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะไม่ค่อยได้ออกสื่อมากแต่ก็มักจะใช้เวลาว่างอยู่ด้วยกันเสมอ และยังมองการณ์ไกลแถมมีธุรกิจร่วมกันอีกด้วย


3. มิว นิษฐา
เป็นสาวโสดเสน่ห์ฮ็อตมาแรงจนฉุดไม่อยู่ สำหรับนางเอกคนสวย มิว นิษฐา ที่ตั้งแต่โสดมา ก็มักจะตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆไม่ว่างเว้น ไม่ว่าจะเป็น บรรดาพระเอกขวัญใจสาวไทย หรือเหล่าไฮโซหนุ่มต่างๆ และล่าสุดก็มีข่าวว่าสาวมิวได้คบหาดูใจกับ ไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง ไฮโซเซนต์ ทายาทคนเล็กของตระกูล คูหาเปรมกิจ


4. แมท ภีรนีย์
ต่อกันเลยกับคู่นี้ ที่คบกันมายาวนานกว่า 14 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกลูกครึ่งคนสวย แมท ภีรนีย์ และ ไฮโซแพท ทวิรัส ที่หลายคนมักจะเห็นทั้งคู่สวีทหวานไปเที่ยวกันอยู่บ่อยๆ และคู่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ดูเหมือนอีกไม่นานจะได้ยินข่าวดีๆกันแล้ว เพราะสาวแมทพร้อมเต็มทีเหลือก็แค่ฝ่ายชายเท่านั้น


5. ไอซ์ อภิษฎา
คบหาดูใจกันมานานถึง 3 ปีแล้ว สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฏา และ ไฮโซแม็กซ์ ชญานินท์ ปัจจุบันทำงานเป็นผู้บริหารสายการบินเอทิฮัด (Etihad Airway) ที่ประเทศไทย ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งโปรไฟล์ดี สาวๆหลายคนก็อิจฉาสาวไอซ์อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว