“เผย 9 อันดับ นมกินแล้วสูงเร็ว”

แน่นอนค่ะ ใครๆก็เกิดมาอยากสูงกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ล้วนแต่อยากสูง อยากมีร่างกายที่สมบูรณ์และแข็งแรง ซึ่งวันนี้เรามี 9 อันดับ นมที่กินแล้วสูงเร็ว แต่ละยี่ห้อบอกเลยว่าไม่ธรรมดาค่ะ ขึ้นชื่อของเมืองไทยเลยทีเดียว เชื่อว่าหลายๆคนเคยกิน และเคยเห็นอย่างแน่นอน บ้างคนตอนนี้ก็อาจจะกิน 9 ยี่ห้อนมนี้อยู่ก็ได้ นมมีประโยชน์เยอะนะคะ กินกันเยอะๆ ถึงจะเป็นนมจืดก็เถอะ เพื่อร่างกายของเรา กินกันเถอะนะคะ เอาเป็นว่าเราไม่รอช้าดีกว่าค่ะ เราไปดูพร้อมๆกันด้านล่างนี้เลยว่าจะเป็นอย่างไร จะมียี่ห้อไหนบ้าง ไปกันเลย

1.นมตราหมี
นมตราหมี ที่คนไหนรู้จักกันดี ต้องบอกเลยว่ามีหลายคนที่ดื่มแล้วยืนยันว่าสูงขึ้นจริงๆด้วยล่ะค่ะ ช่วยในการสร้างเสริมพัฒนาการด้วย Omega 3-6-9 พร้อมแคลเซียม ช่วยในเรื่องกระดูกและฟัน ให้ลูกน้อยพร้อมเรียนรู้ คุณค่าสารอาหารที่ครบถ้วน ในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อให้ลูกรักเติบโตสมวัย มีประโยชน์ต่อร่างกาย สร้างเสริมการเรียนรู้ และทักษะ มีแคลเซียมสูง พร้อมโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ


2.นมฟาร์มโชคชัย
นมฟาร์มโชคชัย ที่นิยมกันเป็นอย่างมาก เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่นำมาจากนมสดแท้ คุณภาพสูง ผ่านกรรมวิธี พาสเจอร์ไรส์และ โฮโมจีไนส์ทำให้จุลินทรีย์ที่เป็นโทษต่อมนุษย์ตาย หมดแต่ยังคงเหลือแต่จุลินทรีย์ที่เป็น ประโยชน์อยู่ วิธีการนี้เป็นการ ฆ่าเชื้อที่จะยังรักษา ความสด กลิ่น รส และคุณภาพใกล้เคียงนมสดแท้ๆ หาซื้อง่าย อร่อยด้วยนะ


3.นมจิตรลดา
เรียกว่าเป็นนมที่เต็มไปด้วยคุณค่าและมีราคาไม่แพงเลยล่ะค่ะ สำหรับนมจิตรลดา ผลิตจากน้ำนมแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล เป็นนมที่พ่อหลวง รัชกาล ที่ 9 พระราชทานไว้ให้ลูกหลาน อุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินมากมาย


4.นมไทย-เดนมาร์ค
เรียกว่าเป็นนมโคแท้ๆ 100% ที่เป็นนมกล่องยี่ห้อแรกของไทย ซึ่งถือกำเนิดจากความร่วมมือของไทยและประเทศเดนมาร์คเมื่อ 50 ปีที่ผ่านมา มีหลากหลายรสชาติเปี่ยมไปด้วยประโยชน์มากมายเลยล่ะ


5.นมโฟร์โมสต์
นมยอดฮิตที่หลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมากสำหรับนมโฟโมสต์ ที่ได้ประโยชน์เต็มๆ จากน้ำนมโคแท้ 100% อุดมไปด้วย แคลเซียมสูง มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง โปรตีนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย วิตามินบี 12 วิตามินบี 2ที่ช่วยในระบบประสาทและสมอง เรียกได้ว่าเยี่ยมแบบสุดๆเลย


6.นมหนองโพ
เรียกว่าเป็นนมยอดนิยมที่คนไทยรู้จักกันดีเลยค่ะ สำหรับนมหนองโพ น้ำนมโคแท้ ๆ แคลเซียมธรรมชาติสูง และอุดมไปด้วยวิตามินบี 2 บี 12 ฟอสฟอรัส จากธรรมชาติ ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้ง่าย ได้ประโยชน์เต็ม ๆมี 4 รสชาติ คือรสจืด รสหวาน รสกาแฟ และรสช็อกโกแลต ราคาไม่แพง หาซื้อง่ายแบบสุดๆ


7.Dumex Hi-Q
เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่เหมาะสมกับเด็กและทุกคนในครอบครัว มีวิตามินบี 1 มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ มีวิตามินเอสูง ช่วยในการมองเห็น มีฟอสฟอรัส มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง มีวิตามินบี 12 สูง มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง มีส่วนช่วยสร้างสารที่จำเป็นในการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง และอื่นๆอีกมากมาย อร่อยรสชาติดี ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย


8.นมดัชมิลล์ ซีเล็คเต็ด
เป็นอึกหนึ่งยี่ห้อที่เราคุ้นเคยกันดี สำหรับนมดัชมิลล์ ซีเล็คเต็ด ที่ราคาไม่แพง หอม อร่อย เข้มข้น สารอาหารเน้น ผลิตจากน้ำนมโคสด ที่คัดสรร จึงได้คุณค่าและอร่อย อุดมด้วยแคลเซียม และวิตามินบี 12 มีวิตามินบี 2 และมีโปรตีน เรียกว่าเริ่ดแบบสุดๆเลย


9.นมเมจิ
เป็นนมแสนอร่อยยอดฮอตที่อุดมไปด้วยประโยชน์มากมายเลยล่ะค่ะสำหรับ นม เมจิ น้ำนมโคแท้ 100%ผลิตจากน้ำนมโคแท้คุณภาพเยี่ยม 100% รสชาติอร่อย เข้มข้น หอมมัน และอุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารที่มีประโยชน์มากมายจากธรรมชาติ อาทิเช่น โปรตีน, แคลเซียม, และวิตามินบี 2 มั่นใจคุณภาพด้วยแบรนด์ยอดขายอันดับ 1 ตลาดนมพาสเจอร์ไรส์ มีให้เลือกหลายรสชาติ หลายราคา เรียกว่าเยี่ยมแบบสุดๆเลย