ราศีที่จะโดนใส่ร้าย และ ได้ลาภก้อนโตจากญาติผู้ใหญ่

เรื่องของดวงชะตาราศีเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน เพราะการทำนายโชคชะตาล่วงหน้าก็เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคนที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าให้เรางมงายมากจนเกินไปแค่ชี้แนะให้เป็นแนวทางเพื่อรับมือกับเหตุการณ์วันข้างหน้าที่จะเกิดขึ้นซึ่งมันก็อาจจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่จริงก็ได้วันนี้เราก็เลยจะพาทุกๆคนที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องของดวงชะตามาเช็คคำทำนายที่ว่า ราศีไหนจะโดนใส่ร้าย และ ราศีไหนจะได้ลาภก้อนโตจากญาติผู้ใหญ่ซึ่งก็มีอยู่ด้วยกัน 4ราศี เราไปดูกันเลยนะคะว่ามีราศีไหนบ้าง



1.ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
ท่านจะเผชิญกับการสนทนาที่ไม่รู้จักจบ สิ้น ถูกใส่ร้ายใส่ความในเรื่องที่เป็นเท็จ ได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ได้ทรัพย์สินสิ่งของอันมีค่า จะใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ที่มีอารมณ์ดุร้าย

2.ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.
ท่านถูกกล่าวร้ายใส่ความโดยรู้ตัวและไม่รู้ตัว และส่วนมากเป็นเรื่องไม่จริง จะได้ลาภจากผู้สูงอายุ บริวารที่อยู่ด้วยกันมานานๆ นำเรื่องราวข่าวดีมาบอก ต้องระวังโจรผู้ร้ายพอสมควร

3.ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.
ท่านถูกนินทาใส่ร้ายเรื่องที่ไม่เป็นความจริงต่างๆ ได้รับทรัพย์สินสิ่งของเป็นบำเหน็จรางวัลในการทำงาน มีศัตรูที่มีอำนาจและเป็นอันธพาล ถ้าท่านอยู่ในความสงบเขาจะจากไปเอง บริวารให้ลาภ

4.ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.
ท่านจะได้รับความยุ่งยากใจจากเรื่องที่แล้วไม่รู้จักแล้ว ได้ลาภพร้อมกับการติฉินนินทาพอสมควร แต่คำใส่ร้ายท่านกลับเป็นการให้ลาภท่านต่อมา เพราะท่านเดินอยู่ในเส้นทางของความเมตตา