“แจ๊ค แฟนฉัน” โพสต์ IG หลังมีคนโอนเงินมาผิด

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจมากๆเมื่อหนุ่มแจ๊ค แฟนฉันได้โพสต์ข้อความลงใน IG หลังมีคนโอนเงินหลักแสนมาผิดบัญชี โดยเข้ามาในบัญชีของแจ๊ค แฟนฉัน เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า “สวัสดีครับ มีคนโอนเงินผิดมาที่บัญชีของผมยอดเงิน 319,000 บาท โทรถามธนาคาร ทางธนาคารแจ้งว่า เป็นการฝากเงินสดผ่านทางหน้าเคาน์เตอร์ กสิกร สาขาอนุสาวรีย์ ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเข็คชื่อผู้นำฝากอยู่ครับ ใครรู้ตัวว่าโอนเงินมาผิด รบกวนไดเรคมาหาผมนะครับ” งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเครียดเลยจ้า