ชาวเน็ตเผยภาพ “ภรรยาคนที่ 3” ของ “ขุนแผน 2018”

เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮามากๆสำหรับ หนุ่มสักลายเจ้าของฉายา ของ “ขุนแผน 2018” ที่ออกมาโพสต์ว่า  เช้าๆ ทำงานหาเงินกัน เถอะ ที่รัก พร้อมภาพภรรยาทั้ง3คน และ ภรรยาอีกคนก็ออกมาโพสต์ภาพหญิงสาวอีกคนที่คาดว่าจะเป็นภรรยาคนที่ 3 ของ หนุ่มสักลายหรือสามีตัวเองว่า เรา 3 คนครอบ#ครัวหรรษา มีเมียเยอะก็ดีอย่าง จะได้ช่วยกันทำมาหากิน ป.ล.ทุกคนที่เข้ามาเราเป็นคนเลือก ถ้าเราบอกว่าไม่ก็คือไม่ ถ้าเราบอกโอเคเอาเข้ามาก็ต้องเข้ามา แต่รูปแต่ละรูปของหญิงสาวคนนั้นได้มีสติ๊กเกอร์ปิดหน้าไว้ทุกภาพ ล่าสุดมีชาวเน็ตท่านหนึ่งได้โพสต์รูปภาพผู้หญิงที่แต่ตัวเหมือนกัน ใส่ชุดสีเดียวกันกับ ผู้หญิงที่ถูกสติ๊กเกอร์ปิดหน้าไว้ และคาดว่าน่าจะเป็นภรรยาคนที่ 3ของหนุ่มสักลาย เราไปดูกันเลยค่ะว่าเธอจะสวยแค่ไหน