เปิดภาพพระเอกดัง “ทายาท ตลาดรังสิต”

วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูคนดังในวงการบันเทิงที่เป็นถึง ทายาท ตลาดรังสิต แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าเป็นใคร พระเอกดังที่ว่าก็คือ หนุ่มเจษ เจษฎ์พิพัฒ พระเอกหนุ่มไฟแรงทางช่องONE ที่กำลังมีผลงานทางหน้าจอให้เราเห็นกันเรื่อยๆ และ ผลงานล่าสุดที่กำลังกำลังออนแอร์ยู่อย่างละครเรื่อง  วิมานจอเงิน  ที่กำลังเข้มข้นมากๆในตอนนี้เล่นคู่กับนางเอกสาว เพลงขวัญ นัตยา หรือ เพลงขวัญ The Face Thailand 3 ซึ่งหนุ่มเจษ ได้ออกมาเปิดใจในรายกายหนึ่งว่า “ผมขออธิบายก่อน เราไม่ได้เป็นคุณหนูเลยครับ หมายถึงว่าทั้งการทำตัวเราด้วย แล้วก็ที่บ้านด้วย จริงๆ ครอบครัวผมเป็นแค่ส่วนหนึ่งของตลาดรังสิตครับ” และผมก็ไม่ได้ไปช่วยเหลือธุรกิจที่บ้าน  เพราะว่าพ่อให้เลือกว่าจะทำอะไรในชีวิต ตอนเรียนจบผมเลยเลือกที่จะทำงานตรงนี้ พอมีโอกาสได้ลองทำ ก็เลยชอบ แล้วผมเป็นเด็กที่ไม่ชอบยอมแพ้อะไร คือทำอะไรต้องทำให้สุดทำให้ดีที่สุดอะไรประมาณนี้ พอรู้สึกว่าทำไม่ได้ ก็จะต้องทำให้ได้”  เรียกได้ว่า ถ้าหนุ่มเจษ  ไม่ออกมาบอกก็ไม่มีใครรู้เลยนะคะว่าเขาเป็นถึง ทายาท ตลาดรังสิต ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของพระเอกหนุ่มคนนี้ด้วยนะคะ