“เอิร์ก เลเดอเรอร์” เปิดใจแล้ว! หลังเครียดจนทรุดเข้ารพ. แย้ม ใครมีส่วนทำให้ “เก๋” ตาย



จากกรณี น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ อายุ 30 ปี นางแบบเซ็กซี่ชื่อดัง เจ้าของคลินิกศัลยกรรม ตกจากตึกคลินิก 3 ชั้น ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กทม. เสียชีวิต เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 61 อย่างไรก็ตาม มีการตั้งข้อสงสัยว่าเอิร์ก เลเดอเรอร์ จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุที่ทำให้เก๋ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองหรือไม่ นอกจากนี้ มีผู้ใช้ทวิตเตอร์เผยแพร่ภาพเอิร์ก เลเดอเรอร์ ในสภาพนั่งบนวีลแชร์ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งด้วย



ล่าสุด เอิร์ก เลเดอเรอร์ น้องชายคนสนิทของเก๋ เลเดอเรอร์ ได้เปิดเผยผ่าน ทีมข่าวอัมรินทร์ทีวี ว่า ภาพที่เห็นว่านั่งรถวีลแชร์นั้นเนื่องจากตนไม่สบาย เพราะนอนไม่หลับ จึงได้ไปพบหมอขอยามารับประทาน ไม่ได้แอดมิดที่โรงพยาบาล

เมื่อถามว่าได้มีการพูดคุยกับครอบครัวของเก๋บ้างหรือไม่ เอิร์กกล่าวว่า ถ้าเป็นครอบครัวแท้ ๆ ทุกอย่างก็โอเคหมด แต่ตนไม่รู้ว่าตั้งแต่มีคลิปเก๋ออกมา ครอบครัวของเก๋จะรู้สึกอย่างไร แต่ว่าตัวเองในวันที่ไปดูเก๋ที่โรงพยาบาล พ่อแม่ของเก๋ก็โอเคทุกอย่าง และงานศพวันแรกที่วัด พ่อแม่ก็โอเคทุกอย่าง แต่หลังจากนั้นมาตนมีสาเหตุบางอย่างที่ไม่สามารถพูดได้ตอนนี้ และไม่สามารถไปวัดได้ จึงไม่รู้ว่าพ่อแม่เก๋รู้สึกอย่างไร



ส่วนสภาพจิตใจตัวเองตอนนี้ ยอมรับว่าได้พังไปแล้ว ตนก็ไม่รู้สาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนที่เก๋เสียชีวิต ก่อนหน้านั้นเก๋ยังไลน์มาพูดคุยกับตนปกติ โดยไม่ได้มีอะไรบ่งบอกว่าเก๋เกลียดตน ซึ่งตอนนี้ก็ยังรู้สึกงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น และรู้สึกเสียใจกับการสูญเสีย แต่ไม่ได้รู้สึกอะไรกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น เพราะตนรู้ตัวเองดี ยืนยันว่าไม่มีความขัดแย้งใดกับเก๋เลย



ส่วนคลิปรายการที่อัดไว้ ซึ่งเก๋ให้สัมภาษณ์ก่อนจะเสียชีวิตและจะเปิดวันเสาร์นี้ เอิร์กบอกว่า ตัวเองทราบหมดทุกอย่างแล้วว่าเก๋พูดอะไรบ้าง หากครอบครัวเก๋จะให้ปล่อยเทปนั้นก็เป็นสิทธิ์ เพราะสุดท้ายก็ไม่มีอะไรร้ายแรงไปกว่าตอนนี้อีกแล้ว ตนเชื่อว่าหลักฐานการคุยกัน น่าจะเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการได้จากตนมากกว่า เพราะจะพูดให้สวยงามแค่ไหนก็จะถูกมองว่าสร้างภาพอีก ฉะนั้นตนจะไม่ พูดสร้างภาพ แต่จะคุยด้วยหลักฐาน ตัวเองมีหลักฐานทั้งหมดว่าเราสองคนรักกันแค่ไหน ยืนยันว่าไม่ได้หนีไปไหน แต่ยังไม่ขอพูดอะไรในตอนนี้



ด้านนายธีรศักดิ์ พันธุจริยา หรือโก้ เพื่อนสนิทเก๋ เลเดอเรอร์ เปิดเผยว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องการกั้นพื้นที่ภายในวัด รวมถึงการสกรีนคนเข้าออก ซึ่งส่วนตัวไม่ทราบว่าใครดำเนินการ แต่เท่าที่คุยกับ แม่ และน้องชายเก๋ ก็ไม่ได้ต้องการปิดกั้นพื้นที่ แต่ในช่วงแรกที่มีการรดน้ำศพอาจไม่อยากให้ภาพออกไปไม่ดี จึงมีการปิดไว้ และช่วงที่จัดงานตอนแรก ครอบครัวอาจอยู่ในอาการโศกเศร้าจึงไม่ได้พูดคุยกัน

ส่วนเรื่องของการให้สัมภาษณ์ของเก๋ ที่เคยมาออกรายการตนก่อนเสียชีวิต 1 วัน ตอนนี้ได้คุยกับทางครอบครัวเก๋ และให้พ่อแม่ได้ดูเทปสัมภาษณ์ดังกล่าวแล้ว ซึ่งทางครอบครัวยินดีให้นำไปออนแอร์ได้ ซึ่งตนก็สบายใจ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าครอบครัวไม่อยากให้เป็นข่าว รวมถึงขอให้ลบข่าวต่าง ๆ ที่นำเสนอเกี่ยวกับเก๋



ส่วนเนื้อหาในเทปเป็นเรื่องการตัดพ้อชีวิต ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับ เอิร์ก เลอเดอเรอร์ น้องชายคนสนิทหรือไม่ ก็อยู่ที่วิจารณญาณ ซึ่งเก๋ไม่ได้พูดว่าถูกโกง แต่บ่งบอกได้ว่ามีปัญหาทางธุรกิจ ซึ่งส่วนหนึ่งน่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องแชทไลน์ที่หลุดออกมาก่อนสัมภาษณ์ ที่มีเรื่องการยืมเงิน และการไม่ขอใช่ชื่อ เลเดอเรอร์ ตามหลังชื่อ ส่วนเรื่องจดหมายลาตาย ตนพอทราบมาบ้างว่ามีการเขียนไว้ แต่ยังไม่ได้อ่านจึงไม่ทราบว่าเนื้อหาเหมือนในรายการหรือไม่







ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V