ชมพู่ อดีตเมียคนแรก โอ วรุฒ รุดกราบศพแล้ว! เผย ‘น้องเอ้ก’ เตรียมบินมาไหว้ศพพ่อ



หลังพระเอกตลอดกาลจากไปอย่างไม่มีวันกลับ สำหรับ โอ วรุฒ วรธรรม ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อกลางดึกวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนในวงการบันเทิงแสดงความอาลัยและร่วมงานอดีตพระเอกดังเป็นครั้งสุดท้าย

นายแรม เปิดใจถึง ชมพู่ อดีตภรรยาของลูกชายว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ชมพู่ อดีตภรรยาของโอ ได้เดินทางมางานศพแล้ว โดยมาในช่วงสวดอภิธรรมศพ ซึ่งโอและชมพู่มีลูกชายด้วยกัน 1 คนคือ น้องเอ้ก ตอนนี้โตเป็นหนุ่มอายุ 23 ปีแล้วและอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้น้องเอ้กก็แวะเวียนมาหาโอหลายครั้ง โดยน้องเอ้กเป็นเด็กสุภาพเรียบร้อย พูดภาษาไทยเก่ง

ส่วนอดีตภรรยาของโออีกคนที่มีลูกด้วยกันอยู่จ.ระยอง ซึ่งโอเคยขอให้ตรวจดีเอ็นเอ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมและเขาก็มีสามีใหม่ไปนานแล้ว ตอนนั้นโอก็ทำใจได้และเหินห่างกันไป อีกทั้งไม่เคยติดต่อกันอีกเลย ส่วนเขาจะมาร่วมงานศพหรือไม่นั้น ก็ไม่รู้ แต่คิดว่าคงไม่มา

อย่างไรก็ตาม เรื่องของการตั้งศพบำเพ็ญกุศลนั้น กำหนดตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ 7 วัน จากนั้นจะเก็บศพไว้ 100 วันในช่วงเก็บศพ 100 วัน จะทำบุญให้กับลูกชายทุกวันพระ โดยนีโน่และเหล่าเพื่อนๆ ได้ปรึกษากันแล้วจะขอไฟประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ





น้องเอ้ก ลูกชายคนแรก