ลือสนั่น! นางเอกสาวคนนี้ เดินพรมแดงเมืองคานส์แทน ‘ชมพู่ อารยา’ ปีหน้า?!



ซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องพรีเซ็นเตอร์ลอรีอัล หลังมีคนจับตามองว่า ใหม่ ดาวิกา จะมาแทน ร่วมไปถึงการไปเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ปีหน้า จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า

"สัญญาชมยังอยู่นะ เรื่องนี้คนจับตามองกันตลอดอยู่แล้ว เราก็มีหน้าที่ยืนตอบคำถามอยู่แล้วค่ะ เพราะเรามายืนหน้าแบ็คดรอปใช่ไหมคะ ยังตอบได้อยู่"

คนมองว่าน้องจะมาแย่งตำแหน่งเราไปอีก
"ไม่หรอก คือจริงๆ ในครอบครัวลอรีอัลก็มีคนที่มาทำงานมากกว่า 1 คน ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว มันไม่ใช่เรื่องแปลก และน้องก็อยู่ตรงนี้มาก่อน น้องเคยร่วมงานกับทางแบรนด์มาก็นานพอสมควร"



คนเลยจับตาว่าการไปเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ปีหน้า จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า
"มันเป็นเรื่องปีต่อปีนะ ตัวชมเองก็ไม่ได้รู้ล่วงหน้านานนะว่าแบรนด์จะส่งหรือไม่ส่ง มันเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่เขาว่าจะตัดสินใจยังไง เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ตัดสินใจง่ายๆ ต้องใช้อะไรหลายๆ อย่าง"

เหมือนกระแสออกมาว่าเขาจะมาแทน เพราะเราอิ่มตัวแล้ว
"ยังๆ ไม่อิ่ม (หัวเราะ) ก็แล้วแต่ เราอยู่ตรงนี้เป็นจุดให้คนวิพากษ์วิจารณ์แสดงความเห็น นานาจิตตังค่ะ"