เตรียมตัวรับมือ เปิดดวงสิ้นปี 6 ราศี ใครจะรวยจนฉุดไว้ไม่อยู่ อีกราศีจะจนมาก

วันนี้ทีมข่าวสยามนิวส์จะพาทุกท่านมาเปิดดวงสิ้นปี 12 ราศี โดยหมอดูชื่อดังได้เผยถึง ราศีพิจิก ราศีตุลย์ ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน เอาเป็นว่าอย่ารอช้า เราไปอ่านพร้อมๆกันเลยดีกว่าจ้า

1. ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ดวงชะตาจะพลิกผัน ใครทำคุณงามความดีไว้ บุญกุศลกะเกื้อกูล มีโชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ดี เป็นมงคลชัยของราศนี้

2. ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ตั้งแต่ 6 ตุลาคมที่ผ่านจนถึงเดือนตุลาคมปีหน้า แก้วแหวนเงินทองจะไหลมาเทมา สมความปรารถนาในทุกประการ เป็นโอกาสดีในรอบสิบสองปีของราศีตุลย์

3.ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

ภาพจาก Pngtree

ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่เซ็ง ทุกข์ ถูกเตะโด่งไปทำงานที่แดนไกล ในปีหน้ายังอยู่ในสภาพไม่ต่างจากเดิม แต่จะมีผู้ใหญ่มาให้ความช่วยเหลือ เกื้อหนุนให้มีความมั่นคงยิ่งขึ้น

4.ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ดวงของราศีนี้จะกลับมาคึกคักอีกครั้งปีหน้าเป็นช่วงเวลาที่ดีจะเกิดสิ่งใหม่ๆ แต่คนในราศีนี้ต้องยอมกับความเหนื่อยมากอีกครั้ง

5.ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

สนทนาโหราประสาเรา

ราศีนี้เป็นอีกหนึ่งราศีที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี การเงินจะดี แต่ตัวเองยังมีปัญหา อารมณ์ขึ้นๆลงๆ และจะเป็นแบบนี้ตลอดทั้งปี 62

6.ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ภาพจาก aliexpress.com

สองปีที่ผ่านมาเจอผู้ใหญ่เป็นพิษอยู่ในดวงที่เป็นจุดหมดลมหายใจ เป็นเวลาของการเกิดใหม่ ชาวราศีมีนมีเกณฑ์ไม่รวยมาก ก็จนมาก อยู่ที่ว่าจะจับจังหวะและโอกาสได้มากแค่ไหน

ขอบคุณ siamnews