6 ราศี ดวงพลิก เด่นทั้งเงินและโชคลาภ มีเกณฑ์ลงจากคาน

เผยคำทำนายดวงชะตา 6 ราศี ต่อไปนี้ ที่จะดวงดี มีโชคลาภ มีโอกาสรับทรัพย์ การเงิน กระฉูดพุ่งสูงจนน่าอิจฉา ดวงความรัก มีเกณฑ์พบคนถูกใจ บางคนมีโอกาสได้ลงจากคานทอง และราศีใดมีดวงจะกลายเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ รอลุ้นกันอีก 14 วันนับจากนี้ แต่ตอนนี้เลื่อนลงไปอ่านคำทำนายเริ่ดๆ ของทั้ง 6 ราศีกันเลย

ราศีพฤษภ

เหนื่อยยากมามากแล้ว ดวงชะตาของชาวราศีพฤษภจะเริ่มดีขึ้นมาตั้งแต่ช่วงกลางปี แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงเดือนสิงหาคม ดวงชะตาจะเด่นชัดขึ้นอีกเป็นเท่าตัว ไปจนถึงช่วงปลายปี โชคลาภจะวิ่งเข้ามาหา ช่วยให้สถานะการเงินคล่องตัวและกระเตื่องขึ้น แม้จะมีอุปสรรคเล็กน้อย แต่ชาวราศีพฤษภจะไม่สิ้นไร้ไม้ตอก มีโอกาสหรือจะมีช่องทางทำมาหากินอื่นๆ เข้ามาสนับสนุน และประสบผลสำเร็จจนแข็งแกร่งเสียด้วย

ราศีตุลย์

นอกจากดวงการเงินจะทำให้สดชื่นแล้ว เรื่องที่รอคอยมานานของชาวราศีตุลย์ก็มีโอกาสจะได้เห็น นั่นคือจะได้พบคนถูกใจ ดวงความรักจะลงตัวมากขึ้น หรือบางคู่มีเกณฑ์ได้ลั่นระฆังวิวาห์ มีเกณฑ์ลงจากคานแน่นอน เป็นราศีที่ดวงคู่ครองโดดเด่นที่สุดในปีนี้ ถ้าคนรักของคุณไม่ขัดข้องและสิ่งต่างๆ ลงตัว ก็รีบหาฤกษ์หายามได้เลย แต่ถ้าพ้นปีนี้ไปก็ต้องรออีกนาน ระวังเรื่องงานเล็กน้อย อาจเกิดความผิดพลาดจากการสื่อสาร

ราศีกันย์

ดวงแรงในเรื่องการเงิน มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภอย่างไม่คาดคิด หรือได้รับมากกว่าที่คิดว่าจะได้ มีเกณฑ์ถูกสลากถูกรางวัลใหญ่ แต่ถ้าหากได้มาต้องรีบแบ่งเงินเพื่อทำบุญและลดความแรงของดวง อาจเป็นทุกขลาภได้ ปีนี้ชาวราศีกันย์เป็นราศีที่จะมีความมั่นคงในชีวิต ดวงมีความโดดเด่นทั้งเรื่องโชคลาภ เรื่องเงินรายได้ มีเกณฑ์ร่ำรวย ไม่ค่อยมีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรนัก หากทำธุรกิจ หรือเป็นเจ้าของธุรกิจจะได้ผลกำไรที่งดงาม ภาคภูมิใจ

ราศีพิจิก

ราศีที่มีดวงชะตาพลิกผันมากที่สุดอีกหนึ่งราศี คือ ราศีพิจิก เดิมทีเป็นคนขยันขันแข็งอยู่แล้ว บวกกับมีน้ำใจกับผู้อื่น และยังเป็นคนตั้งมั่นตั้งใจทำงาน จึงมีความเจริญในหน้าที่การงานแน่นอน จะได้รับหน้าที่หรือมีงานใหม่ งานใหญ่ให้ได้แสดงฝีมือ และจะประสบความสำเร็จ ส่งผลให้ดวงการเงินดีดตัวขึ้นด้วย ถามหาความรักก็มีเรื่องน่ายินดี มีเกณฑ์พบคนถูกใจในเร็วๆ นี้

ราศีสิงห์

สวรรค์โปรดชาวราศีสิงห์ เป็นราศีที่จะร่ำรวยในช่วงปลายปีนี้ มีโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัว มีเกณฑ์ถอยรถใหม่ ซื้อบ้านใหม่ สร้างความมั่นคงให้ตัวเอง เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้น จะได้ทำธุรกิจใหม่ๆ มีกิจการงานใหม่หรือมีช่องทางทำมาหากินเพิ่มขึ้น การเงินจึงพุ่งสู่งขึ้นด้วย คนมีคู่อาจมีปัญหากับคนรักเล็กน้อย แต่จะดีขึ้นในเวลาอันสั้น ส่วนคนโสดมีเกณฑ์พบรัก หรือจะได้เจอคนถูกใจ โลกของคุณจะกลายเป็นสีชมพูในเร็วๆ นี้ ใครที่มีอดีตกับเรื่องความรักที่ไม่ค่อยดี มีเรื่องฝังใจขอให้สู้และทิ้งความทรงจำแย่ๆ ไปซะ ต้องกล้าที่จะเริ่มใหม่ ถึงจะชนะความกลัวเหล่านั้นได้ และคุณจะกลับมาเบิกบานอีกครั้ง

ราศีกรกฎ

ในช่วงกลางเดือนนี้สิ่งที่คุณเคยลงทุนลงแรงกายแรงใจไว้ในอดีต จะตอบแทนคุณอย่างน่าอัศจรรย์ การเงินดีเพราะผลกำไรจากกธุรกิจหรือการลงทุนของตัวคุณเอง ย้ำว่าของตัวคุณเอง ไม่ควรมีหุ้นส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องเพราะอาจทำให้เป็นปัญหาในภายหลัง ชะตาชีวิตจะเปลี่ยนผันครั้งใหญ่ อดีตเคยจมอย่างไรจากนี้จะพุ่งสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว คุณจะมีเป้าหมายที่ชัดเจนขึ้น และควรจะมุ่งมั่นตั้งใจทำ คุณจะประสบความสำเร็จแน่นอน การเงินโดดเด่น และมีเกณฑ์มีโชคหรือได้รับผลประโยชน์จากความรัก ความพิศวาสส่วนตัวของคุณเอง

ขอบคุณ postsod / siamtopic