เผยที่พัก “คันคายรีสอร์ท” กระท่อมหลังน้อยในทุ่งนา ที่น่าไปสัมผัสบรรยากาศให้หวนคิดถึงสมัยก่อน

คนต่างจังหวัดนั้นมักจะคุ้นเคยกับสิ่งนี้ค่ะ แม่ก็คือกระท่อมกลางนา ที่วัยเด็กนั้นหลายๆคนนั้นอาจจะเคยทำกันเล่นก็ได้ น้ำกองฟางนั้นเป็นเพลิงและสามารถเข้าไปอยู่ได้ เป็นที่อยู่อาศัยเล็กๆ สร้างความอบอุ่นให้ได้เวลาช่วงหน้าหนาว เมื่อเห็นแล้วก็มักจะคิดถึงในวันเก่าๆ วิถีชีวิตของคนต่างจังหวัด พี่สมัยนี้ก็ไม่ได้เห็นกันสักเท่าไหร่เลยค่ะ หรืออาจจะไม่เห็นเลยก็ได้ในสมัยนี้ พอได้มีเทคโนโลยีเข้ามาบางคนก็ได้ใช้รถเกี่ยวข้าวไม่ต้องยุ่งยากกับการเกี่ยวข้าวแล้ว กระท่อมหลังน้อยแบบนี้จะง่ายข้าวก็อาจจะไม่ค่อยได้เห็นกัน

แต่ถ้าหากใครนั้นอยากจะคิดถึงกับบรรยากาศเหล่านี้ ก็มีให้สัมผัสกันได้ค่ะ วันนี้เราจะมานำเสนอที่พักแห่งหนึ่ง ซึ่งใช้ฟางข้าวนั้นมาทำเป็นกระท่อมน้อยๆนั่นเอง เห็นแล้วนึกถึงชีวิตสมัยก่อนเลยค่ะ เป็นโฮมสเตย์ที่สัมผัสกับบรรยากาศทุ่งนาและก็ได้เรียนรู้วิถีชาวนาอีกด้วย ที่นี่ก็คือ ฟางข้าวโฮมสเตย์ เป็นยังไงนั้นเรามาชมกันเลยค่ะว่าจะดีงามสักแค่ไหน

เห็นบรรยากาศแล้วนึกถึงตอนเด็กๆ

น่านอนมากเลยทีเดียวค่ะ

บรรยากาศดีได้ชมบรรยากาศทุ่งนา

ใครสนใจก็ไปตามที่อยู่นี้เลย

บ้านพักแบบกระท่อมก็มี

แสงตอนใกล้จะมืดสวยสุดๆไปเลย

เห็นแล้วได้สัมผัสความเป็นวิถีชาวนาเลยทีเดียวค่ะ บรรยากาศดีอากาศบริสุทธิ์ น่าไปสัมผัสและไปพักกันมากๆเลยนะคะ บรรยากาศธรรมชาติมากๆ ไร้ตึกสูงๆแบบในกรุงเทพ วิถีชาวต่างจังหวัดที่แท้จริง