“อิน บูโดกัน” ร่ำไห้ ติดหนี้ก้อนโต เหลือเงิน 7 บาท ใช้ชีวิตกับสามี อีกทั้งยังต้องมาเสียเพื่อนสนิท

ใครจะคิดว่านักร้องชื่อดัง “อิน บูโดกัน” เหลือเงิน 7 บาท ต้องใช้ชีวิต อยู่กับสามี ขณะเผชิญหนี้ก้อนใหญ่ ทั้งต้องเสียเพื่อนสนิท ล่าสุดเจ้าตัวถึงกับสุดกลั้นร่ำไห้ บอกเลยว่าเรื่องนี้ถ้าไม่เจอกับตัวเองคงจะไม่รู้สึก

สาวอิน เผยว่า เพราะทุ่มเงินทำธุรกิจหลายอย่าง มีเงินเท่าไหร่ลงไปกับการทำธุรกิจหมด แต่สุดท้ายกลับเจ๊งไม่เป็นท่า มีเจ้าหนี้เป็น 10 ราย เราก็ทำงานทุกอย่าง ต้องพยายามหาเงินเพื่อจ่ายต้น จ่ายดอกเบี้ยเจ้าหนี้เฉลี่ยให้แต่ละรายทุกเดือนๆ

เจ้าตัวถึงกับ บอกว่า พูดเรื่องนี้แล้วจุก พร้อมทั้งสุดกลั้นน้ำตา ร่ำไห้ บอกว่า เหลือเงิน 7 บาท ซื้อมาม่ากิน มีเงินเลี้ยงตัวเองกับสามีแต่ละสัปดาห์ จากการไปร้องเพลงที่ร้านอาหาร แม้แต่เพื่อนสนิทก็ต้องยืมเงินเพื่อน

“เราจริงใจ บอกความจริงกับเพื่อนว่า มีเงินแต่ ต้องเอาไปจ่ายเจ้าหนี้ที่เสียดอกก่อน สุดท้ายก็เสียเพื่อน เพราะเขาคิดว่าไม่เสียดอกแล้วยังต้องมารอเศษเงินจากเรา ทั้งที่เราจริงใจ บอกความจริงกับเพื่อน ตั้งแต่นั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย ไม่เคยบอก สามี หรือ ผู้จัดการ”

แต่ตอนนั้นโชคดีมีรายการ แซ่บอินดี้ เดี๋ยวรอวัน อังคาร พุธ เดี๋ยวมันก็ได้ตังค์ เป็นเงินที่หล่อเลี้ยงรายอาทิตย์ และคุณอินยังเผยอีกว่า ตอนนั้นมีกิจการเป็น 10 ที่ แต่ตอนนั้นเจ๊งเพราะเราทำไม่เป็น

มิตรแท้นั้นจะอยู่กับเราทั้งในเวลาที่เรามีความสุข และเวลาที่เราเศร้าใจ เมื่อเวลาที่เดือดร้อน ก็ยังคงมีกันและกัน คอยช่วยกันคิดหาหนทางแก้ไขปัญหา

เพื่อนที่เข้าใจกันนั้น ต่อให้ไม่ได้เอ่ยปากบอกเรื่องทุกข์ร้อนในใจ แต่เพื่อนก็ยังรับรู้ได้จากความใกล้ชิด ดังนั้น เพื่อนจึงเป็นสิ่งที่มีค่า และควรที่จะรักษามิตรภาพดีๆ ไว้ให้นานที่สุด

ชมคลิป

 

ขอขอบคุณ : รายการ WOODY