เช็กดวงจากหมอดูชื่อดัง ราศีใดได้ทรัพย์เงินทอง ราศีใดถูกให้ร้ายป้ายสี

ดวงชะตาชีวิตย่อมมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ดวงของคุณจะมีเรื่องราวดีหรือไม่ดีอย่างไร ตามมาเช็กกันได้จากหมอดูชื่อดังได้ที่นี้ อ่านคำทำนายด้านล่าง

ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตที่ตื่นเต้นยิ่งขึ้น แต่ก็จะอยู่ในขอบเขตความชอบธรรมและความชัดเจนอยู่เสมอ ท่านมีความคิดและนำไปใช้ในสิ่งที่จะทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด วันนี้ดูเหมือนว่ามีค่าใช้จ่ายที่สูงจากเดิม ผู้ที่คอยหาเงินให้ท่านนั้นจะทวงบุญกุศลที่เขาทำให้คุณ ระวังจะถูกใส่ร้ายด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ก็จะมีผู้คนเชื่อกัน

ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะเคลื่อนไหวได้คล่องตัวมากขึ้น การติดต่อพูดคุยงานดีมาก ทำได้อย่างราบรื่นและลงตัว มีความเป็นอยู่ที่เรียบง่ายทำให้เป็นที่นับถือของญาติมิตรอย่างมาก ใครต่างพบเจอท่านก็จะพอใจและชื่นชอบในความคิด การลงทุนที่พอจะทำได้ควรเป็นงานเล็กๆ ท่านทำเองได้จึงไม่ต้องอาศัยคนอื่นให้มากนัก

ราศีเมถุน

วันนี้ท่านไม่ค่อยมีเรื่องยุ่งเหมือนคนอื่น แม้สถานการณ์รอบๆ ตัวไม่ค่อยปกติ ดาวพฤหัสโคจรอยู่ในเรือนอริ อาจมีภัยทางน้ำ เรือล่ม หรืออาจมีผู้วิเศษแบบผีบุญท่านอย่าเชื่อเขาก็แล้วกัน ชีวิตประจำวันของท่านมักจะพบอุปสรรคมากมาย หรือมีคนคอยขัดคอขัดใจ จะได้รับประโยชน์บนอุปสรรคที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ในสังคมเดียวกัน อาจได้ไปต่างประเทศตามความมุ่งหมายที่ดีของท่าน เช่น ไปเรียน ไปทำงาน หรือแสวงหาประสบการณ์ชีวิตประจำวันไม่มีอุปสรรค ทำดีได้ดีทันที ชนะการให้ร้ายป้ายสีทุกอย่างไม่ควรเจรจาเรื่องงานและเงิน ไม่ควรยืม ให้ยืมหรือทวงหนี้ใคร อย่าอดทนอดกลั้นจนผิดปกติ ไม่พอใจอะไรใคร ควรแสดงออกบ้าง

ราศีสิงห์

วันนี้งานและเรื่องความรักจะเคลื่อนไหวไปในทางที่ดีขึ้น จะได้เงินมากจากงาน ถึงกระนั้นก็ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีนัก ท่านจะเกียจคร้านไม่ค่อยกระตือรือร้น ไม่ค่อยห่วงอนาคตเหมือนแต่ก่อน อาจเฉื่อยชา ผู้ใหญ่ไม่ค่อยเอื้ออาทรต่อท่าน บางคนอาจเป็นอุปสรรคกับความเจริญก้าวหน้าของท่านด้วย

ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะมองไปทางไหนก็จะเห็นแต่ภาพที่ไม่น่าชื่นชม แต่ถ้าท่านเห็นอะไรก็ไม่ควรสงสัย หรือพยายามตีความเป็นเรื่องเสี่ยงโชคไปหมด ท่านพอจะเสี่ยงโชคพอหอมปากหอมคอ หรือแก้อยากได้บ้างเท่านั้น ถึงท่านจะหาความสุขความสำเร็จได้บ้างก็อย่าได้หลงระเริงปล่อยตัวปล่อยใจไปจนเสียหาย หรือใครว่าอะไรไม่ได้ น่าจะอยู่อย่างเจียมเนื้อเจียมตัวให้มากที่สุด

ราศีตุล

วันนี้เรื่องเงินหาได้พอกินพอใช้ จะแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้ดีขึ้นมีของดีก็ไม่ควรโอ้อวดใคร ไม่ว่าจะเป็นพระเครื่อง พระบูชา หรือของมีค่าจำพวกทองหยอง แม้แต่เด็กรับใช้ที่ท่านเชื่อใจ ว่านอนสอนง่ายก็ไม่ควรไว้วางใจใคร ท่านจะปลดเปลื้องภาระในงานหรือเรื่องที่เป็นปัญหาคาใจมานานให้ออกไปได้ ได้สิ่งของที่ท่านคาดไม่ถึง

ราศีพิจิก

วันนี้งานของท่านจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือประคับประคองดีขึ้นตามลำดับ ยังมีโอกาสฝันกว้างหรือไกลไปบ้าง แต่ก็ควรอยู่กับความฝันและมีโอกาสทำให้เป็นจริงได้ เพียงแต่ท่านต้องขยันและอดทนเข้าไว้ คนรักหรือคู่ครองที่จากกันไปชั่วคราวจะกลับมาพบกันอีก วันนี้ท่านจะสนใจในกิจการของญาติพี่น้อง หรือเรื่องครอบครัวในฝ่ายของตัวเองหนักขึ้น

ราศีธนู

วันนี้ท่านจะมีจิตใจไม่ค่อยแจ่มใส มักโกรธกับคนที่อยู่ใกล้ตัวได้ง่ายจะเบียดเบียนผู้ที่อ่อนด้อยกว่าในด้านปฏิภาณ และธนสารสมบัติ มีลาภค่อนข้างใหญ่ หรือได้ทรัพย์สินเงินทองอย่างคาดไม่ถึงด้วย จัดว่าเป็นช่วงการเงินดีหรือมีความคล่องตัวดีขึ้น เหมาะแก่การเร่งรัดทวงหนี้ หรือเหมาะแก่การเสี่ยงโชค ผู้ใหญ่ หรือนักบวชผู้เฒ่าจะให้ลาภผล

ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะรู้สึกสนุกหรือมีความสุขกับงานที่ทำ ไม่ว่างานในหน้าที่รับผิดชอบหรืองานพิเศษก็ตาม การวิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ก็จะเข้าใจกันได้ จะได้พบแต่ผู้ใหญ่ที่ดี มีอิทธิพล หรือมีบารมีที่ช่วยให้ท่านคลายทุกข์แก้ปัญหาให้ท่านได้ เรื่องงานท่านจะรู้สึกแจ่มใส เว้นแต่เรื่องธุรกิจติดต่อเท่านั้นที่จะดีขึ้นหรือคล่องตัวขึ้น

ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะสงสัยเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย เพื่อนฝูงที่ร่วมงานไม่ปรองดองกัน หรืองานของท่านจะไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร อย่างไรก็ตามถ้าท่านมีหน้าที่ต้องติดต่อกับใคร หรือจะทวงเงินจากใครจะมีความหวังได้มากขึ้น เรื่องภายในครอบครัวจะรู้สึกร้อนๆ คนรักหรือคู่ครองจะจากกันหรืออาจห่างเหินไปชั่วคราว

ราศีมีน

วันนี้ท่านจะหงุดหงิดในชีวิตประจำวัน จะคาดการณ์เหตุการณ์ผิดพลาดหรือต่ำกว่าที่ควรจะเป็นไปมาก ทำให้การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าผิดพลาดไม่เป็นผลดี ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งไม่สะดวก อย่างไรก็ตามผลงานที่ท่านทำลุล่วงไปแล้ว จะกลับกลายเป็นลาภผลดีขึ้น มีโอกาสหาประโยชน์จากเรื่องที่ท่านไม่ได้หวังว่าจะได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : พิมพ์พรร