บ่าวสาวงานแต่งสุดอลังการ เผยเทคนิคจัดงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

กลายเป็นภาพที่ถูกแชร์เป็นจำนวนมากในโลกโซเชียล สำหรับ ภาพงานแต่งงานที่จัดได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีโต๊ะจีนจำนวนมากมาย แขกในงานจำนวนมากทำเอาช่างภาพถึงกับทึ่งไม่เคยเจองานแต่งที่ไหนยิ่งใหญ่ขนาดนี้ 

       ล่าสุด นายทัศน์พล ทิพย์ศักดิ์ หรือ กำนันแต วัย 33 ปี เจ้าบ่าว ก็ได้เผยว่า งานแต่งที่ปรากฏในภาพนั้น เป็นงานแต่งของตนเอง โดยแต่งกับเภสัชกรหญิง อัฎฐณิศา กรพสิษฐ์กุล จัดขึ้นในห้องจัดเลี้ยง เซ็นทรัลพลาซ่า สุราษฎร์ธานี มีแขกมาร่วมงานจำนวนทั้งสิ้น 2,500 คน โต๊ะจีนทั้งหมด 265 โต๊ะ ใช้เวลาเตรียมการนานประมาณ 1 ปีเต็ม แขกเหรื่อที่มาร่วมงานของเราไม่มีแม้แต่คำติ ทุกท่านมีแต่คำชม ดนตรีดี บรรยากาศดี การจัดการภายในงานเป็นไปด้วยดี ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบมาก       

งานแต่งอลังการมาก

       กำนันแต เผยเทคนิคในการจัดงานแต่งงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบนั้น คือ  ผมและแฟน เราวางแผนการจัดงานมานาน และทำการบ้านกันค่อนข้างหนัก ซึ่งแฟนผม เขาเป็น Miss Yanheepresenter 2018 เพราะฉะนั้น แฟนของผมก็จะรู้จักกับช่างหน้าช่างผม ช่างภาพ ซึ่งคนกลุ่มนี้เขาจะมีความรู้ในเรื่องของการจัดงานแต่ง มีเทคนิควิธีการต่างๆ และเขาก็ยังรู้ว่าออแกไนซ์จัดงานแต่งเจ้าไหนดีไม่ดีอย่างไร

       เมื่อผมรู้แล้วว่า ช่างภาพท่านไหนดี ผมก็เข้าไปดูรีวิวและผลงานของเขา เมื่อผมรู้แล้วว่า ออแกไนซ์เจ้าไหนดี ผมก็ไปร่วมงานที่เขาจัด ไปดูวิธีการทำงาน ดูภาพรวมของงานที่เขาทำว่า ดีจริงอย่างที่หลายคนแนะนำหรือไม่ และเมื่อได้ข้อสรุปว่า พวกเขาทำได้ดีจริงอย่างที่คาดการณ์ไว้ เราก็ตัดสินใจจ้าง และแพลนงานทุกอย่างอย่างเป็นระบบ

งานออกมาสมบูรณ์แบบมาก 

       สำหรับการจัดงานของเรา ผมและแฟน เราท่องประโยคหนึ่งไว้ในใจเสมอ นั่นคือ เราจะไม่เชื่อคำพูดของคนที่เราจะจ้าง แต่เราจะเชื่อผลงานจริงๆ ที่เขาทำ

เจ้าสาวสวยมากๆ 

     เป็นเทคนิคในการจัดงานแต่งงานที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว มีการเตรียมงาน วางแผนกันมาเป็นปีๆ มีการดูงาน มีการแบ่งหน้าที่เป็นสัดส่วนที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก ใครที่กำลังจะแต่งงานจะงานใหญ่หรืองานเล็กก็ดูเอาไว้เป็นไอเดียกันได้เลย 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com