พูดดีเป็นศรีแก่ปาก 5 ปีนักษัตร ปากจะพาຣวຢ ปีหน้าได้เงินได้ทองมากมาย

พูดดีเป็นศรีแก่ปาก 5 ปีนักษัตร ปากจะพาຣวຢ ปีหน้าได้เงินได้ทองมากมาย

ปีวอก
        ช่วงที่ผ่านมาจะต้อง ทุ กข์ท นท รมาน กับ การทำง า นอย่ างมาก เหนื่ อยเหลื อเกิน กับ การหาเงิ นมาแ ล้ว ก็ใช้ไม่พอ แน่น อนว่า ดว งของค น กำ ลั งจะเปลี่ ย นไปแล้ว จากคนมีห นี้มีสิน ก็จะได้ป ล ดห นี้ จากการที่คนมั นข ยัน หาทำมาหากินอย่ างสุจริต โ ช คชั ย ช่ว ยนำพา ดว งชะต าของคุณ ไป ในช่วงด ว งดาว ที่มีความเจริญ มั่ งคั่ ง ทำอะไรก็จะ เริ่มประสบ ความสำเร็จ อย่าแล้ วดีแชร์ไปให้เพื่อนๆได้อ่า น ด้วยสิ 

ปีฉลู
        ช่วงที่ผ่านมาคุณ เป็นทุกข์ ท นท รม าน กับ การหาเ งิ นมากไป ห ามาได้เท่าไห ร่ ก็หมดไปเท่านั้ น อี กทั้งยังต้อ งมา ถูกใจในเ รื่ อ งของ ความรัก ความสัมพันธ์ แ ต่ ไม่นานมันก็จะผ่านไป คุ ณไม่ต้องไปส นใจ กับสิ่งที่ผ่ า นไปแล้วมันไม่มีประโยชน์ ต่อชี วิ ตคุณเ ล ย ดว งของคุณหลังจากผ่ านพ้ น คนที่ทิ้ งคุณไปแล้วนั้น จะห มดทุ กข์หมดโ ศกแบบปลิ ด ทิ้ง หน้ามื อเป็นหลังมือ เ รื่ อ งทุกปัญห าต่ าง จะหมดไป ใ นช่วงนี้ให้ทำบุญ ม าก หาทำต ามที่บ อ กแล้วนั้น ใครที่คิดจะเปิดธุรกิจเป็น ของตัวเอง หรือเปิดร้านเล็ก ก็ต าม จงตั้งใจทำให้ดี อย่าแล้วดีแ ชร์ไปใ ห้เพื่อนๆได้อ่ านด้ วยสิ 

ปีระกา
     ช่วง ปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่ า ชีวิตยังไ ม่ค่ อยป รั ึบตัวดีขึ้นสักเท่าไหร่ แ ต่ ท ว่ า ดว งของคุณ ก็เริ่มเปลี่ ย นไปแล้ว จนติดอั นดั บ 1 ของผู้ที่ปลดห นี้สิน ในช่วงนี้ ใ ห้รอเตรียมพบกับข่ า วดีได้เลย การทำมาค้าข า ยของคุณ จากที่อยู่ในช่วงฝื ดเ คือง การเงิน มาตลอดนั้น ก็จะทุเลาลงอย่ างได้ชัดแน่นอน อย่าแล้วดีแ ช ร์ไปให้เพื่อนๆได้อ่านด้วยสิ 

ปีกุน
         อยู่ในเกณฑ์ที่เข้าขั้น การปลดห นี้สิน ห าแต่ว่า ควรจะต้องเหนื่ อยสักหน่อยกับเ รื่ อ งปัญห า การทำมา ค้ า ข า ย แต่ก็บ อ กไว้เลยว่ า ยั งไงดว งของคุณ ก็จะได้ปลดห นี้ อย่ างแน่น อนหา กแต่คุณ ต้องขยันทำมาหากิน ด้วยความซื่อสัตย์สุจ ริ ต มี โ อกาส การ ก อ บโกยเงิน ใ นช่วงเดือนหน้า จะทำให้คุณได้ รับท รั พย์แบบไม่ทันคาดคิด คา ดฝั นกัน เลยทีเดียว อย่าแล้วดีแ ชร์ไ ปให้เพื่ อนๆได้อ่านด้วยสิ 

ปีมะโรง
          ใ น ช่วงเดือนนี้ ก็คง ไม่พ้ นปีมะโ รง หลั งจากเจ อกับอุปส ร รค ปัญห ามานานปีเต็ม ทั้งในเรื่องการเงินที่ไม่สมปรารถนา ทั้งในเ รื่ อ ง การงาน ที่เจอคนที่ประส งค์ร้า ย ในเ รื่ อ งปีที่ ผ่ านมานี้นั้น มันจะผ่านไปหลังผ่านพ้นช่วงวันที่ 31 ธันวาคมเป็นต้นไป ด ว งของคุณ จะประเสริฐกว่าผู้ใด หยิ บจั บอะไร เป็นการเป็นงาน ดีเลิศ ประเสริฐศรี อย่ างแน่น อน ยิ่งการเงิน อย่าแ ล้วดีแ ชร์ไปให้เ พื่อนๆได้อ่านด้วยสิ