ทำก่อนสิ้นปี ขอขมาเทวดาประจำตัว ทำแล้วชีวิตเจริญรุ่งเรือง

ในช่วงชีวิตของคนเรา จะต้องประสบพบเจอแต่สิ่งที่ดี และสิ่งที่ไม่ดี พอเราเจอกับสิ่งดีๆ ก็จะมีความรู้สึกว่า เราเองนั้นเป็นคนมีบุญ จะทำอะไรก็สำเร็จ คิดสิ่งใด ทำการสิ่งใดก็สมปรารถนา มีความเป็นอยู่ที่สุขสบายไม่ขัดสนเรื่องเงินทอง แต่อีกบางคน ชีวิตเจอแต่อุปสรรค เจอแต่ปัญหา ชีวิตไม่ราบรื่น การเงินติดขัด ถ้าเป็นคนไทยที่มีความเชื่อเรื่องบาปบุญคุณโทษ เรื่องกฎแห่งกรรม คงหนีไม่พ้นคิดเองว่า เราทำกรรมาเยอะ ถึงต้องมาลำบากในชาตินี้

บรรพบุรุษสอนให้เชื่อเรื่องกฎแห่งกรรม เรื่องเจ้ากรรมนายเวร ถ้าหากช่วงชีวิตเราตกต่ำ หากจะอยากหลุดพ้นบ่วงกรรม เราจะต้องทำกรรมดี สร้างบุญกุศลอุทิศห้กับเจ้ากรรมนายเวร ยิ่งทำบ่อยๆ สม่ำเสมอ เราก็จะมีความรู้สึกว่าจิตใจเรา ชีวิตเราดีขึ้นทันตา ดังนั้น เรื่องการสร้างบุญกุศลต่างๆ เราต้องทำอย่างต่อเนื่อง อุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวรบ่อย ๆ แล้วเราจะมีชีวิตที่ราบรื่น เจริญรุ่งเรือง

อีกส่วนหนึ่งที่สามารถทำให้เรามีความเป็นอยู่มีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ นั่นก็คือ การขมาต่อเทวดาประจำตัวของเราเอง ถ้าหากเราทำบุญขอขมาเทวดาประจำตัวเราเองบ่อยๆ ก็จะส่งผลให้พลังบารมีของเทวดาท่านมีมากขึ้น หาเราต้องตกระกำลำบาก เทวดานี่แหละที่จะช่วยเรา ให้เราผ่านอุปสรรคปัญหาต่างๆ ตลอดจนอาเพศ อุบัติเหตุ อุปสรรคต่างๆ ท่านจะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายสิ่งไม่ดีออกจากตัวเรา ฉะนั้น อย่าลืมทำบุญและอุทิศให้กับเทวดาที่รักษาตัวเราเอง

วิธีขอขมาเทวดาประจำตัว ให้มีความเจริญรุ่งเรือง และพ้นจากเหตุต่างๆทั้งหลาย
ตั้งนะโม 3 จบ
อิติสุขะคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวีคงคา พรหมะเทวา อินทะเทวา อังคะเทวา อาคันตุกะเทวะตา รุกขะเทวาพาลี ชัยยะมังคะลา อาจาริยัง อาจาริยะเทวา มุณีสิทธิ มาตาปิตุโร อะโรคะเยนะ สุขเขนะจะ ขะมามิหัง สาธุ สาธุ สาธุ

ด้วยอานุภาพของพระพุทธเจ้า ด้วยอานุภาพของพระธรรม ด้วยอานุภาพของพระสงฆ์ ด้วยอานุภาพของพระรัตนตรัยทั้ง 3 ประการนี้ ขอจงดลบันดาลให้บุญที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญมาแล้วตั้งแต่อดีต ชาติจนถึงปัจจุบันชาตินี้ ข้าพเจ้าขออุทิศบุญนี้ ให้แก่เทวดาที่รักษาตัวของข้าพเจ้า ให้แก่เทวดาที่รักษาบ้านเรือนที่อยู่อาศัยของข้าพเจ้า ให้แก่เทวดาที่รักษากิจการค้าขายของข้าพเจ้า ถ้าท่านตกทุกข์ขอให้พ้นจากทุกข์ ถ้าท่านมีสุขขอให้มีความสุขยิ่งๆ ขึ้นไป

จงมีแต่ความสุข ความเจริญ มีอาหารอันดี มีอาภรณ์อันเลิศ ขอให้ท่านจงมีภพมีภูมิที่สูงขึ้น และเจริญยิ่งๆ ขึ้นไป เมื่อได้รับผลบุญขอข้าพเจ้าแล้ว ขอจงอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้า และขอจงอนุโมทนาบุญกับข้าพเจ้า เมื่อท่านอนุโมทนาบุญกับข้าพเจ้าแล้ว ขอจงอวยพรให้ข้าพเจ้า จงมีแต่ความสุขความเจริญ รุ่งเรืองและแคล้วคลาดปลอดภัย จากอันตรายทั้งหลาย จงมีความสำเร็จ ในหน้าที่การงาน การเงิน การติดต่อ การค้าขาย ขอให้ชนะศัตรูหมู่มาร เป็นที่รักของมนุษย์ทั้งหลาย และขอให้ข้าพเจ้าจงมีแต่โชคลาภอยู่เสมอ และสำเร็จดังที่ปรารถนาโดยเร็วพลันเทอญ

อย่าลืมหมั่นทำบุญสร้างกุศลให้กับตัวเอง สวดมนต์ไหว้พระ รักษาศีล 5 นั่งสมาธิภาวนา ทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทาน วิหารทาน ธรรมทาน อุทิศผลบุญให้เจ้ากรรมนายเวร และเทวดา ที่สำคัญคือ หมั่นทำจิตใจให้ใสสะอาดอยู่เสมอ เพื่อเป็นบุญ เป็นกุศล เป็นผลดี ติดตัวเราตลอดไป

ขอบคุณที่มาจาก https://bit.ly/2MFJ3dz