แข่งกันเก็บเงิน ผ่านไป 1 ปี ได้เยอะมาก

สวัสดีค่ะเพื่อนๆอัพยิ้มที่น่ารักทุกคน วันนี้แอดมินอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆไปดูเรื่องราวของครอบครัวฟิลิปปินส์ครอบครัวหนึ่งค่ะ ซึ่งพวกเขาได้แข่งขันกันภายในครอบครัว นั่นก็คือแข่งกันเก็บเงินจ้า ทุกๆคนช่วยกันประหยัดช่วยกันเก็บ จนเวลาผ่านไปครบ 1 ปีเต็ม พวกเขาก็ได้ทำการแคะกระปุกออก ผลปรากฎว่า จำนวนเงินที่เก็บนั้นได้จำนวนเยอะมากๆ กองแยกแบงค์กับเหรียญก็ได้เต็ม 2 ที่นอนอย่างที่เห็นในรูปกับอีก 1 ตู้ ถือว่าเป็นความพยายามอย่างหนึ่งเลยนะเนี่ย ชื่นชมจริงๆค่ะ เราไปชมเรื่องราวของพวกเขากันดีกว่าค่ะ

ครอบครัวสุดน่ารัก
เว็บไซต์ต่างประเทศ ได้แชร์ภาพ เงินธนบัตรและเหรียญเต็ม 2 เตียง และตู้กระจก จากครอบครัวกลุ่มหนึ่ง ที่กำลังเป็นไวรัลดังบนโลกโซ้เชียลฟิลิปปินส์ หลังแข่งกันเก็บออมเงินมาตลอด 1 ปีเต็ม

สุดยอดมาก
เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Abby Sarmiento Mendoza โพสต์ภาพผลลัพธ์ของการประหยัดอดออมมาตลอดทั้งปี ของครอบครัวชาวฟิลิปปินส์ ที่ตัดสินใจแข่งขันกันเก็บออมเงิน ก่อน 1 ปีผ่านไปต่างคนต่างเอาเงินที่เก็บออมมากองรวมกันจนทั้ง 2 เตียงนอน เต็มไปด้วย ธนบัตรและเหรียญสกุลเงินเปโซ ที่มีมูลค่ามากมายนับไม่ถ้วน ก่อนรวบรวมไปใส่ในตู้กระจก ชื่นชมกับผลลัพธ์อันคุ้มค่าตลอดทั้งปีที่อดทนกันมา ผู้ใช้เฟสบุ๊คยังไม่ได้ระบุว่าพวกเขาสามารถออมเงินได้ทั้งหมดเท่าไหร่ แต่ด้วยจำนวนที่มากมายขนาดนี้ สามารถซื้อตั๋วไปเที่ยวต่างประเทศที่ไหนก็ได้ที่พวกเขาต้องการ ชาวเน็ตต่างชื่นชมและแชร์โพสต์ดังกล่าวไปแล้วมากกว่า 15,000 ครั้ง

เยอะมาก

เหรียญก็เยอะ

ยังไม่หมด

ในตู้ยังมีอีก

1 ปีได้ขนาดนี้เลยเหรอ

เป็นครอบครัวที่น่าเอาเป็นแบบอย่างจริงๆนะจ๊ะ
เป็นครอบครัวที่น่าเอาเป็นแบบอย่างมากเลยนะคะเพื่อนๆ ถ้าทุกๆครอบครัวช่วยกันประหยัด แล้วก็ช่วยกันอดออม แอดเชื่อค่ะว่าทุกครอบครัวจะต้องมีเงินเก็บกันอย่างมหาศาลแน่นอน น่าชื่นชมครอบครัวนี้จริงๆเลยนะคะเนี่ย