เผยคำพูด “เเม่เก่ง” พูดถึง หมอปอเเละลูกชาย

ยังคงเป็นเรื่องราวที่สลดใจกับข่าวดังหมอปอโดนคนที่รักฆ่าอย่างเลือดเย็น วันนี้น้องตะมุตะมิเเห่งเพจอัพยิ้มจะพาลูกเพจทุกท่านมาดูข่าวเด็ดประเด็นร้อนสำหรับข่าวหมอปอ หรือ นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี ที่กำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แต่เธอถูกยิงเสียชีวิต คาบ้านพักของเธอ เราเลยจะพาลูกเพจชาวอัพยิ้มมาฟังอีกมุมเมื่อคุณเเม่ของเก่งเเฟนหนุ่มของหมอปอออกมาพูดถึงหมอปอเเละเก่งว่าอย่างไรเราต้องตามไปดูรายละเอียดด้านล่าง….

หมอปอ

จากกรณีสะเทือนขวัญ นายรณชัย หรือ เก่ง ปานชาติ อายุ 26 เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าภูมิภาค ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าบ่าวของ นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี ได้กะทำอันเลวร้ายฆ่านางสาวนันทิญา เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข หรือเรียกกันว่า หมอปลา ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2560 เนื่องจากนายเก่งนั้นแอบมีกิ๊กสาวไว้อีกคนนั่นเอง

นายเก่งให้การรับสารภาพเล่าว่า เป็นคนบุกยิงฆ่าว่าที่เจ้าสาวของตัวเองกับมือ ตนวางแผนกับกิ๊กสาวนานแล้ว ตนอยากเลิกมาก เพราะอยากมาอยู่กับกิ๊กสาว ใจไม่ได้รักหมอปลา แต่ไม่รู้จะหาวิธีไหน เหตุการณ์ครั้งนี้เริ่มตั้งวแต่ ตนนั้นมีกิ๊กสาวเป็นผู้ขับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค มาส่งที่ด้านข้างๆของโรงพยาบาล เมื่อเวลา 23.49 น. เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม จากนั้นตนก็เจอหมอปอ แล้วควักปืนยิงจนเสียชีวิต ใช้เวลา 51 นาที จากนั้นกิ๊กสาวก็ขับรถมารับตนอีกที แล้วพวกตนก็กลับไปนอนด้วยกันไม่มีอะไรเกิดขึ้น สาเหตุเนื่องจากไม่ได้รักหมอปอแล้ว และต้องการอยู่กับกิ๊กสาวคนใหม่

ล่าสุดหลังเห็นลูกเป็นคนยิงแฟนสาวจนเสียชีวิต สังคมประณามหนัก แม่ของไอ้เก่งทนไม่ไหว ได้ออกมาเผยความจริงของลูกชายว่า เก่งเป็นคนซื้อ เป็นเด็กดี เชื่อฟังพ่อแม่ ไม่เคยทำร้ายใครเลย มดยุงไม่เคยฆ่าเพราะเชื่อในบาปบุญ คนเงียบ ๆ ที่ผ่านมากู้เงินมา 1 ล้านบาท ตอนแรกกู้จะเอามาบวช ครั้ง 2 กู้มาหมอปอเอาไปหมด เพราะเก่งนั้นเป็นคนซื่อมาก เชื่อฟังแฟนสาวตัวเองมาก ที่ผ่านมาถูกหมอปอกดดันมาตลอดเลย สงสารลูกชายมาก

ถ่ายก่อนเสียชีวิต

ไปเที่ยว

ไม่น่าเลย

น้องตะมุตะมิแห่งเพจอัพยิ้มเรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าสลดใจอย่างยิ่ง ที่ฝ่ายว่าที่เจ้าสาวเองจะต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ต้องมาเสียชีวิตด้วยน้ำมือของบุคคลอันเป็นที่รักแท้ๆ